Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đóng vai "người quan sát"

20:53 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi HLV Park Hang-seo về Hà Nội để tập trung U23 Việt Nam, một cộng sự khác của ông thầy người Hàn Quốc, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede lặng lẽ xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu tìm kiếm tài năng thật sự của bóng đá Việt Nam tại VCK U21 Quốc gia 2017.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 01/12, trên khán đài Sân Gò Đậu - Bình Dương diễn ra trận đấu thứ hai bảng B VCK U21 Quốc gia giữa HAGL - Thừa Thiên Huế. Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede có mặt khá sớm trên khán đài để quan sát cầu thủ hai đội thi đấu. Mục đích chính của ông thầy người Đức - Jurgen Gede vẫn là tìm kiếm nguồn nhân sự trẻ để bổ sung cho tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Trong ca-bin của U21 HAGL, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong cũng đã xuất hiện. Dù trước đó ở trận đấu ra quân của bảng B VCK U21 Quốc gia 2017, đội bóng trẻ phố núi đã có chiến thắng 2-0 trước U21 Đồng Tháp. Tuy nhiên, muốn tận mắt chứng kiến các cầu thủ trẻ để bổ sung cho mùa giải 2018 và 2019, ông thầy xứ Kim Chi theo rất sát để kiểm chứng những tài năng thật sự bóng đá phố núi.

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thừa Thiên Huế, với sự đồng đều và chất lượng về mặt con người trên sân không khó để các cầu thủ U21 HAGL chiếm thế chủ động. Khoảng hơn 10 phút đầu tiên đội bóng áo xanh chỉ biết co cụm phòng ngự trước sức ép của đội bóng trẻ phố núi. 

 - Bóng Đá

Trong đội hình xuất phát  HAGL vắng hai cái tên Hồng Duy và Ngọc Quang trên sân do tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.  Tuy nhiên đội trưởng Lê Văn Sơn đã tỏa sáng để mang về 3 điểm cực kỳ quan trọng cho đội bóng phố núi.

 - Bóng Đá

Chớp thời cơ cực nhanh sau khi bóng bật ra từ vòng cấm U21 Thừa Thiên Huế, Lê Văn Sơn có pha dứt điểm quyết đoán mở tỉ số 1-0 cho U21 HAGL.

 - Bóng Đá

Dù bị dẫn bàn sớm tuy nhiên tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ bóng đá sông Hương - núi Ngự vẫn không hề nao núng. Họ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. 

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp một khép lại Văn Hiến bên phía U21 Thừa Thiên Huế là người đã quân bình tỉ số 1-1 cho đội nhà, sau pha bóng tổ chức phản công khá mẫu mực.

 - Bóng Đá

Trên khán đài sân Gò Đậu, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede vẫn lặng lẽ quan sát từng đường bóng của các cầu thủ dưới sân. Có lẽ một ngày mà lính bầu Đức như Thanh Hậu, Anh Tài, Việt Hưng, Thanh Tùng, Văn Sơn... chơi lấn trước Thừa Thiên Huế thì sẽ có nhiều gương mặt lọt vào mắt xanh của đồng minh Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Trở lại với hiệp hai của trận đấu, các cầu thủ U21 HAGL vẫn là những cầu thủ nắm thế chủ động. Vậy nên không khó để họ có thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng trẻ phố núi trước U21 Thừa Thiên Huế. Lê Văn Sơn và Nguyễn Văn Anh là những người ghi điểm cho U21 HAGL ở hiệp đấu thứ hai.

 - Bóng Đá

Đánh bại U21 Thừa Thiên Huế 3-1 ở lượt trận thứ 2 của bảng B, các cầu thủ U21 HAGL đã chính thức có được 6 điểm và gần như chắc suất giành vé vào bán kết VCK U21 Quốc gia dù còn 1 trận chưa đấu với U21 Viettel.

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục