Đồng loạt nổ súng, Benzema và Ronaldo gia nhập top huyền thoại Real

23:28 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnVới việc ghi bàn vào lưới Getafe ở loạt trận cuối tuần qua, cả Benzema và C. Ronaldo đều đạt được những cột mốc đáng nhớ để gia nhập ngôi đền huyền thoại Real.

Thời gia qua chứng kiến phong độ tệ hại của Ronaldo và Benzema khi cả hai đều tịt ngòi trong nhiều trận liên tiếp dù đối thủ đều nhưng đội bóng dưới cơ. Vì vậy những pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Getafe cuối tuần qua chẳng khác nào "nắng hạn gặp mưa rào" đối với bộ đôi nói trên.

Kể từ năm 2010, chưa bao giờ Ronaldo khởi đầu tệ hại tại La Liga như thế này. Thống kê cho thấy năm 2010, Ronaldo từng có 298 phút không thể ghi bàn. Nhưng tính tới phút 85 trong cuộc đối đầu với Getafe, Ronaldo đã có hơn 350 phút không thể ghi bàn tại La Liga. Trước đó ở các cuộc đối đầu Betis, Alaves và Espanyol, tiền đạo 32 tuổi đều chơi trọn vẹn và tung tổng cộng 23 pha dứt điểm, nhưng chỉ có 4 trong đó trúng mục tiêu.

 - Bóng Đá

 

Không những vậy, ở vòng 8 La Liga vừa qua, Ronaldo đã lọt vào tốp 20 cầu thủ ra sân chính thức nhiều nhất lịch sử Real với 402 trận. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua huyền thoại Juanito và tiến gần thành tích của Manolo Velazquez. Nếu mùa này mọi việc diễn ra thuận lợi, anh hoàn toàn có thể san bằng, thậm chí vượt qua thành tích của Benito (420 trận) và Zoco (434 trận). 

Trong khi đó, với bàn mở tỉ số trước Getafe, Benzema đã san bằng thành tích của huyền thoại Gento với 182 bàn cho Real. Tuy nhiên, Benzema chỉ cần 372 trận để có 182 bàn, còn Gento cần tới 601 trận mới đạt thành tích trên. Thành tích hiện tại của tiền đạo người Pháp chỉ kém huyền thoại khác là Hugo Sanchez với 26 bàn.

Phong độ tốt của hai ngôi sao trên giúp Real có chiến thắng cần thiết trước Getafe, qua đó thiết lập kỉ lục 13 trận thắng trên sân khách tại La Liga cho Los Blancos.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:35 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục