Đồng hương của Ronaldo cho rằng Barca không thể vô địch Champions League

08:22 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnNếu không thể nâng cao cúp tai voi, Barcelona sẽ đối mặt với 1 mùa giải trắng tay.

 

Những bàn thắng đẹp của Barcelona ở vòng 16 đội Champions League

Vòng 16 đội UEFA Champions League 2019 – 2020 đã kết thúc. Nhiều đội bóng mạnh như Liverpool, Chelsea, Real Madrid, Juventus, Tottenham Hotspur đã không thể tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch. Cuộc chơi bây giờ sẽ thuộc về những đội bóng giàu truyền thống như Barcelona, Bayern Munich; những “gã nhà giàu” đầy tham vọng như Manchester City, PSG; những hiện tượng như Atalanta, Olympique Lyon, RB Leipzig và 1 Atletico Madrid đầy khó chịu.

Theo kết quả bốc thăm, sẽ có ít nhất 1 đội bóng chưa từng vô địch UEFA Champions League được tham dự trận chung kết. Điều này mở ra cơ hội để đấu trường danh giá nhất châu Âu xuất hiện 1 tân vương. Ngoài ra, việc các đội bóng chỉ diễn ra trong 1 lượt cũng sẽ mang đến sự hấp dẫn, khó lường.

Nuno Gomes gạch tên Barca khỏi danh sách ứng viên vô địch Champions League - Bóng Đá

 Barcelona đã đánh bại Napoli ở vòng 16 đội.

Theo Nuno Gomes, rất khó để dự đoán rằng ai sẽ trở thành nhà vô địch UEFA Champions League ở mùa giải này. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông đã chỉ ra một vài ứng cử viên sáng giá:

“Đầu mùa giải, tôi đã đặt cược trong 1 chương trình ở Bồ Đào Nha rằng Manchester City sẽ vô địch. Họ vẫn đang hiện diện trên đường đua. Bernardo Silva là cầu thủ mà tôi rất thích. Họ sẽ phải đối đầu với Lyon. Juventus, Liverpool đã bị loại nên tôi vẫn đánh giá cao Manchester City.

Barcelona vẫn là Barcelona. Song, họ sẽ phải thi đấu với Bayern Munich, đội bóng có nhiều khả năng giành chiến thắng chung cuộc. Khi chỉ thi đấu 1 trận, mọi đội bóng đều có cơ hội. Atalanta cũng vậy. Tôi nghĩ họ sẽ gặp nhiều khó khăn với PSG nhưng nếu giành chiến thắng ở tứ kết, họ sẽ có cơ hội lớn để đi đến trận đấu cuối cùng.”

Faro | 07:24 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục