Đống hỗn loạn tại Arsenal: Thải độc đi, Wenger!

10:39 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnBây giờ, cứ sau mỗi thất bại của Arsenal, tên của HLV Arsene Wenger sẽ bị kêu réo, sẽ bị đòi sa thải. Dưới con mắt của CĐV Arsenal, cơ hội cho ông đã hết.

Danh tiếng của một HLV huyền thoại, người đã gây dựng nên một Arsenal vĩ đại như ngày nay đang bị hủy hoại. Sự phán xét mà các CĐV Arsenal giành cho người mà họ từng tôn như thánh đã ngày một khắt khe. "Xin lỗi vì những điều tốt đẹp, nhưng giờ là lúc ông phải đi."

Đống hỗn loạn tại Arsenal: Cơ hội cuối của Wenger - Bóng Đá

HLV Arsene Wenger sẽ bán Alexis Sanchez và Mesut Ozil trong tháng 1?

Bản hợp đồng mà Wenger vừa ký mới vào mùa Hè có giá trị 2 năm, và tất nhiên, với những toan tính của ban lãnh đạo, mà đứng đầu là ông chủ người Mỹ coi Arsenal là công cụ kiếm tiền, Wenger còn nhiều cơ hội. Vấn đề là ông có nhận ra hay không.

Arsenal đang hỗn loạn. Trận thua nhục nhã trước Watford bộc lộ mọi vấn đề của họ. Nằm ở Sanchez, Ozil và nhiều cầu thủ khác.

Khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Arsenal, Mesut Ozil có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để gia tăng cách biệt. Trong tư thế cực kỳ ngon ăn, tiền vệ người Đức đã dứt điểm cẩu thả. Ngay sau đó, chính pha mất bóng của anh khiến đội nhà bị "trừng phạt".

Huyền thoại có góc nhìn tích cực của Arsenal lúc này, Martin Keown cũng không giấu nổi sự giận dữ với Ozil. "Tâm trí cậu ta đang để ở đâu? Cậu ta không muốn chơi bóng cho Arsenal nữa." Đó là những gì cựu trung vệ của Arsenal nói từ tháng trước. Đến trận gặp Watford, mọi thứ bung bét.

Báo chí Anh tin rằng Arsenal đã sẵn sàng bán Mesut Ozil trong tháng 1. Như một cách để thải độc cho đội hình, và cho phòng thay đồ. Tương tự là Alexis Sanchez. Wenger đã thấy sự tai hại của việc giữ những cầu thủ không còn muốn thi đấu cho CLB? Họ từng là những trụ cột, nhưng giờ đang là kẻ phá hoại bầu không khí CLB.

HLV Jorge Sampaoli bảo trên tuyển Chile, Sanchez lúc nào cũng cắm tai nghe và tự cô lập mình. Cậu ta hay thì hay thật đấy, nhưng Arsenal đang khốn khổ vì cầu thủ. Mùa Hè, sau trận thua Liverpool, nhiều cầu thủ khác của Arsenal đã muốn tống Sanchez đi.

Đống hỗn loạn tại Arsenal: Cơ hội cuối của Wenger - Bóng Đá

Arsenal đang hỗn loạn. Trận thua nhục nhã trước Watford bộc lộ mọi vấn đề của họ.

Sẽ không có cầu thủ nào khác muốn thấy những kẻ như Ozil hay Sanchez, lòng khấp khởi đi, nhưng vẫn được ra sân hàng tuần và chiến đấu cùng họ. HLV Arsene Wenger đã thừa nhận có thể bán Alexis Sanchez và Mesut Ozil ngay trong tháng 1, để tiết kiệm chi phí, để dễ dàng trong việc lên kế hoạch tìm người thay thế.

Và quan trọng nhất, để thải độc cho đội bóng. Xhaka, người đã đứng yên khi Watford sút tung lưới Arsenal phút cuối hẳn cũng đồng ý với điều này. Nhiều cái tên khác trong đội hình Arsenal chắc cũng đồng ý.

Đó là cơ hội cuối cùng cho Wenger trong kỷ nguyên của mình tại Arsenal. Đưa về những cầu thủ khát khao hơn, quyết liệt hơn, tập trung hoàn toàn cho đội bóng, thay vì những kẻ đỏng đảnh như Ozil hay Sanchez. Những dạng cầu thủ như Sead Kolasinac chẳng hạn.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:19 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục