Đóng góp 3 bàn/2 trận, "báu vật" châu Phi được vinh danh xứng đáng

19:00 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của ngôi sao này đã giúp anh nhận được giải thưởng cá nhân cao quý.

Sau thời gian đầu bất ổn, HLV David Wagner, một trong những người bạn lâu năm của Jurgen Klopp, bắt đầu định hình được lối chơi ở Schalke 04. Lúc này, "Hoàng đế xanh" đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm trong tay. Để đạt được thành tích này, Schalke vừa có 2 trận đấu gần nhất giành kết quả cực kỳ thuyết phục trước Paderborn với tỉ số 5-1 và đánh bại Mainz 2-1.

Dĩ nhiên thành công này của cả tập thể có dấu ấn rất lớn đến từ sao trẻ đang bị lãng quên tại Bundesliga, Amine Harit. Đội nhà bỏ túi 6 điểm trong tháng này và bản thân ngôi sao người Morocco đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Chỉ trong 2 vòng đấu nhưng Harit đã có những màn trình diễn phi thường khiến NHM chú ý.

Amine Harit voted Player of the Month - Bóng Đá

 Harti được Schalke vinh danh.

Và nhờ những màn trình diễn xuất sắc như thế nên Harit mới đây đã được vinh danh. Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi đã được bầu trở thành cầu thủ hay nhất tháng 8 ở câu lạc bộ với lượt bình chọn là 49%. Anh đánh bại nhiều cái tên khác cũng thi đấu xuất sắc là Jonjoe Kenny (9%), Omar Mascarell (6%), Alex Nubel (5%). Nói về điều này, nhạc trưởng sinh năm 1997 bày tỏ:

"Tôi thực sự rất vui mừng bởi đã nhận được giải thưởng này. Cảm ơn những NHM đã bầu chọn cho tôi để tôi giành láy nó."

Video về Kimmich trước mùa giải mới tại Champions League:

Lữ Phong | 18:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục