Dòng game kinh điển Street Fighter sắp được thực hiện thành seri truyền hình

16:30 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những dòng game đối kháng nổi tiếng nhất thế giới sắp được thực hiện ở thể loại phim truyền hình.

Trong tuần này, công ty giải trí Entertaiment One (eOne) và Capcom đã đi tới thỏa thuận thống nhất về việc phát triển, sản xuất và hỗ trợ một loạt phim truyền hình mới dựa trên thế giới cốt truyện của dòng game võ thuật nổi tiếng, Street Fighter.

Đội ngũ thực hiện kỹ thuật cho loạt phim sẽ bao gồm Joery Ansah, Jacqueline Quella và Mark Wooding, những người đứng sau thành công của loạt phim động Street Fighter: Assassin’s Fist. Phía eOne cũng cam kết việc quảng bá và mang lại doanh thu cho loạt sản phẩm sắp tới đây.

Street Fighter len truyen hinh 2

 Cốt truyện của phần 2 dòng Street Fighter sẽ được sử dụng trong loạt phim truyền hình sắp tới.

Được biết, loạt phim truyền hình của eOne sẽ dựa vào phần cốt truyện của phiên bản Street Fighter II: The World Warriors năm 1991.

Nội dung của phần này sẽ tập trung vào bốn nhân vật chính: Ryu, Ken, Guile và Chun -Li. Cùng nhau, họ sẽ chiến đấu để hạ bệ M. Bison, tên trùm đứng đầu Shadaloo, một tổ chức tội phạm toàn cầu.

Mặc dù được kể với những xuất phát điểm và con đường khác nhau nhưng các người hùng sẽ cùng tập trung tại giải đấu dành cho Chiến Binh Thế Giới, một võ đài tàn khốc do M. Bison sáng lập để tìm ra võ sĩ mạnh nhất với mục đích mua chuộc hoặc loại bỏ những kẻ chống đối.

4 nhân vật chính sẽ phải dựa vào sức mạnh, kỹ năng, sự thông minh và lòng trung thành với lí tưởng tốt đẹp của bản thân để tiến tới mục tiêu ngăn cản Bison. Đây được coi như phần mở đầu cốt truyện có cao trào nhất của dòng game Street Fighter trước khi các kẻ thù nguy hiểm hơn được mở rộng.

Street Fighter len truyen hinh

 Những nhân vật của Street Fighter đã trở nên kinh điển theo 30 năm tồn tại của tựa game.

Street Fighter là một thương hiệu thương mại nổi tiếng toàn cầu với di sản tồn tại hơn 30 năm. Trong lĩnh vực game đối kháng, Street Fighter cùng với Mortal Kombat trở thành 2 dòng game thành công và giàu truyền thống nhất. Ngay từ khi được phát hành trên hệ máy thùng, phiên bản đầu tiên đã được bán với 40 triệu bản trên toàn thế giới vào năm 1987.

Street Fighter được biết tới như một game đối kháng với nhiều nhân vật sử dụng các môn võ đặc trưng nhất trên thế giới. Ryu sử dụng karate, Chun-li sử dụng ngũ hình quyền, bát quái quyền của võ thuật cổ truyền Trung Quốc, Sagat sử dụng Muay Thái .. cùng nhiều trường phái khác. Sự phong phú của nhân vật, võ thuật cùng cốt truyện đã tạo nên sức hút cho dòng game này.

Street Fighter Mark Gordon

 Giám đốc eOne, Mark Gordon có niềm tin vào sự thành công của seri Street Fighter.

Giám đốc của eOne, Mark Gordon cho hay: "Sức mạnh đặc biệt của Street Fighter nằm ở số lượng người hâm mộ khổng lồ qua nhiều thế hệ. Ngoài ra, sự đa dạng nhân vật, võ thuật cùng những cô gái xinh đẹp mạnh mẽ trong game sẽ cho phép chúng ta xây dựng nên một vũ trụ điện ảnh toàn diện và hấp dẫn trên truyền hình".

Michael Vazquez - TinTheThao.com.vn - TT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục