Đồng đội va chạm, thủ quân Liverpool tình nguyện làm một điều

10:46 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnĐể xoa dịu căng thẳng sau cuộc tranh cãi của 2 đồng đội ở ĐTQG, tiền vệ Jordan Henderson đã sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân.

Theo tờ The Athletic, dù chưa có mặt tại trại tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 sắp tới đây, tiền vệ Jordan Henderson đã đóng một vai trò đáng chú ý trong cuộc tranh cãi giữa Joe Gomez và Raheem Sterling.

Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi đã tìm cách đứng ra hòa giải cho 2 cầu thủ này. Không những vậy, đội trưởng của Liverpool - người bị treo giò trong trận đấu với Montenegro và dự kiến sẽ góp mặt cùng Tam Sư muộn hơn - còn tình nguyện lên tuyển sớm để cố gắng xoa dịu tình hình.

Henderson's role in defusing Sterling-Gomez situation revealed - Bóng Đá

Jordan Henderson đã nỗ lực để xoa dịu cuộc đối đầu của 2 đồng đội ở ĐTQG. 

Joe Gomez và Raheem Sterling đã va chạm trong quá trình chuẩn bị của ĐT Anh cho 2 trận vòng loại Euro 2020 gặp Montenegro và Kosovo. Tiền đạo của Manchester City và hậu vệ của Liverpool phải cần đến sự can ngăn của các đòng đội để tránh một cuộc ẩu đả lớn.

Xung đột đã không dẫn đến chấn thương nghiêm trọng nào, song trung vệ Gomez đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất tại khu tập luyện St. George Park với một vết xước dài dưới mắt. Về phần Sterling, cầu thủ này đã bị loại khỏi đợt tập trung và anh cũng đăng tải lời xin lỗi lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Trở lại với hành động của Jordan Henderson, đây lại là một minh chứng nữa cho tố chất thủ lĩnh tuyệt vời của tiền vệ này. Chính nhờ phẩm chất và cá tính của mình, Henderson đã dần chinh phục những người hoài nghi về anh ở Liverpool, trong đó có cả cựu danh thủ của The Kop – Stan Collymore.

Xem siêu phẩm của Jordan Henderson vào lưới Manchester City:

Ngọc Bách | 09:13 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục