Đồng đội tin Ronaldo đủ sức 'cày' tới 40 tuổi

22:58 Thứ hai 19/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Giorgio Chiellini tin rằng với tố chất của mình, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu ở các giải đình cao đến năm 2020.

Cụ thể Giorgio Chiellini, người năm nay cũng đã 34 tuổi, chia sẻ rằng: "Vâng, chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để thi đấu đến năm 40 tuổi, mặc dù tôi không rằng mình sẽ chơi lâu đến vậy."

Đồng đội tin Ronaldo đủ sức 'cày' tới 40 tuổi  - Bóng Đá

 Liệu Ronaldo có tiếp tục thi đấu đến năm 40 tuổi?

"Điều này không phải chỉ vì Ronaldo luôn là người đến sân tập đầu tiên, mà chính cách mà anh ấy tập luyện mới là điều tạo nên sự khác biệt. Anh ấy luôn thúc đẩy bản thân."

"Anh ấy là một người rất thông minh. Anh ấy tới một giải đấu và quốc gia rất khác biệt, tuy nhiên đã rất nhanh chóng nỗ lực tìm kiếm những điểm nổi bật ở đây."

Thực tế theo các báo cáo kiểm tra sức khỏe mà Juventus có được hồi đầu mùa giải năm nay, khả năng Ronaldo tiếp tục chơi bóng thêm nhiều năm nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi thể trạng hiện tại của CR7 chẳng khác nào một chàng trai chỉ ở tuổi đôi mươi.

Bản thân Ronaldo trong mùa giải năm nay cũng đã cho thấy rằng anh vẫn chưa hề già, khi đã ghi được tới 8 bàn và 5 pha kiến tạo trong 12 lần ra sân trong màu áo Juventus.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 22:20 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục