Đồng đội tin Chris Froome trong sạch

16:30 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnGeraint Thomas tin tưởng tuyệt đối vào Chris Froome trước cáo buộc nhà ĐKVĐ Tour de France sử dụng doping.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với cyclingnews, Geraint Thomas, tay đua của Sky bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào người đồng đội Chris Froome trước cáo buộc sử dụng doping ở Vuelta 2017.

skysports-geraint-thomas-chris-froome_4186890

 Geraint Thomas tin tưởng tuyệt đối vào Chris Froome trước cáo buộc nhà ĐKVĐ Tour de France sử dụng doping. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi tin tưởng Froome. Tôi không nghĩ cậu ấy cố tình làm bất cứ điều gì để gian lận. Đó chỉ là một tình huống khó khăn. Tôi tin cậu ấy 100%. Cậu ấy không phải kẻ gian lận.

Tôi buồn cho cậu ấy, cho danh tiếng của cậu ấy cũng như của đội đua nữa. Có rất nhiều điều chống lại đội song tôi tin rằng cậu ấy sẽ không chọn cách gian lận," Thomas chia sẻ.

Trước đó, trong lễ trao giải “VĐV xuất sắc nhất Anh quốc” (Sports Personality of the Year) năm 2017, Froome cũng lên tiếng phủ nhận cáo buộc dùng doping ở Vuelta 2017.

"Tôi hoàn toàn có thể hiểu mối quan tâm của dư luận. Tôi là cua rơ chinh chiến 10 năm qua, và tôi biết một số người nhìn vào môn thể thao này bằng ánh mắt thế nào. Tôi bị hen suyễn kể từ khi nhỏ. Tôi sử dụng thuốc để kiểm soát nó song chưa bao giờ dùng những loại không được phép. Vì vậy, đây là một tình huống khủng khiếp," Froome chia sẻ.

Hiện Thomas đang chuẩn bị cho mùa giải 2018 trên đảo Balearic. Với scandal của Froome, mùa giải mới dự báo sẽ đầy khó khăn với Sky. Nếu không thể bào chữa thành công, nhiều khả năng Froome sẽ bị tước danh hiệu Vua leo núi ở Vuelta 2017, đồng thời bị cấm thi đấu ở Tour de France 2018.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục