Đồng đội tạo dáng 'cute', Ronaldo thì chỉ muốn khoe cơ bắp

21:49 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnBất cứ khi nào có cơ hội, Cristiano Ronaldo luôn chủ động khoe những cơ bắp cuồn cuộn của mình.

watermarked-3a1

 Ronaldo luôn chủ động khoe những cơ bắp cuồn cuộn của mình mỗi khi có thể. Ảnh: Internet.

Với cường độ luyện tập tần suất cao và không ngừng nghỉ, Ronaldo từ lâu vẫn luôn được biết đến là một cầu thủ có thân hình cơ bắp 'đạt chuẩn' trong làng bóng đá thế giới. Và như muốn NHM phải ghi nhớ điều này, CR7 luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe những cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Trong buổi tập mới đây của Real Madrid cũng thế. Trong lúc nghỉ ngơi sau các buổi tập, Ronaldo và các đồng đội của mình đã cùng nhau tụm lại để chụp một bức ảnh làm kỷ niệm. Trong lúc các đồng đội chọn cách tạo dáng khá thoải mái, vui vẻ, và thậm chí là khá dễ thương, thì Ronaldo đã tận dụng hết kỹ năng để khoe ra những bắp thịt cuộn cuộn ở tay và đùi của mình.

Bức ảnh này cũng đã nhanh chóng được ngôi sao người Bồ đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình với hơn 78 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó CR7 cũng đã không quên kèm theo dòng thông điệp 'Đội chiến thắng' (winning team) như để động viên bản thân và các đồng đội sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Cụ thể Real đã trải qua liên tiếp 3 trận không thắng trên tất cả các đấu trường. Gần nhất là trận hòa đầy nghẹt thở 2-2 trước Dortmund tại Champions Leagu hồi giữa tuần qua.

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:55 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục