Đồng đội tại Leicester XÁC NHẬN Maguire vẫn có thể gia nhập M.U

12:28 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ hoàn toàn chưa hết cơ hội, dù cho Maguire vừa gia hạn với Leicester.

Mùa hè qua, Harry Maguire của Leicester City là mục tiêu hàng đầu được Manchester United săn đón. Dù vậy, quyết tâm giữ trụ cột phía đội chủ sân King Power đã khiến nỗ lực của Quỷ Đỏ trở nên bất thành. 

Không dừng lại ở đó, Leicester mới đây còn thuyết phục thành công Maguire đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng. Theo đó, trung vệ tuyển Anh được tăng gần gấp đôi lương trong giao kèo có thời hạn đến năm 2023. 

Fuchs tiết lộ Maguire vẫn có thể đến M.U - Bóng Đá

 Tương lai của Maguire tại Leicester chưa đảm bảo hoàn toàn.

Dù vậy, nhận định trên tờ Manchester Evening News, đồng đội của Maguire ở Leicester, Chiristian Fuchs vẫn tin rằng trung vệ 25 tuổi có thể rời đi bất kỳ lúc nào. "Cậu ấy thể hiện sự cam kết bằng quyết định ký một hợp đồng dài hạn với Leicester. CLB đã làm tốt việc giữ chân Maguire vì cậu ấy rất quan trọng đối với đội chúng tôi." Fuchs chia sẻ.

“Tuy nhiên, nhiều khả năng một cầu thủ như thế sẽ rời đi vào một thời điểm nào đó. Điều này là bình thường, vì những lý do cá nhân cũng như khao khát tiến bước trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Maguire đã thi đấu tuyệt vời ở World Cup 2018. Những màn trình diễn tốt và ổn định của cậu ấy ở Premier League rõ ràng sẽ thu hút các đội lớn hơn." 

Tại Nga cách đây một tháng, Maguire là trụ cột Tam Sư tiến đến bán kết giải đấu. 

Nam Tan | 11:25 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục