Đồng đội tại Dortmund: "Tôi thấy Haaland có chút điên"

19:38 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà Emre Can dành cho tài năng sáng giá mà đội bóng vùng Ruhr đang sở hữu.

Kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, Erling Haaland là cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo khi mà Manchester United cùng hàng loạt CLB lớn rất muốn có được chữ ký của anh. Thế nhưng sau cùng, Haaland đã chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ, và anh đang cho thấy quyết định đó của mình là vô cùng chính xác. 

Tiền đạo sinh năm 2000 đã nổ súng tới 12 lần sau 9 lần ra sân cho Dortmund, tương đương hiệu suất khủng khiếp 1,33 bàn/trận. Phong độ khủng khiếp của Haaland đã giúp anh nhận được những lời có cánh từ giới chuyên gia cùng các đồng đội, và một trong số đó là Emre Can.

Emre Can khen ngợi Erling haaland - Bóng Đá

Erling Haaland đang khiến các CĐV Dortmund hết sức sung sướng.

"Đương nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, thế nhưng cậu ấy còn là một chàng trai tuyệt vời nữa."

"Haaland có một chút điên, tôi thấy vậy. Cậu ấy rất hài hước, hi vọng là cậu ấy sẽ luôn là một chàng trai như thế." - DW dẫn lời cựu sao Liverpool.

Ở một diễn biến khác, dù Erling Haaland đã chọn Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, thế nhưng những tin đồn tương lai của anh cũng không vì thế mà biến mất hoàn toàn. Mới đây, tờ AS đưa tin khẳng định Real Madrid đã có cuộc đàm phán với Borussia Dortmund nhằm thuyết phục đại diện nước Đức bán lại ngôi sao này cho mình.

Nhìn lại trận hòa năm 2010 giữa Dortmund và PSG:

Anh Tú | 18:40 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục