Đồng đội ở SC Heerenveen nhận xét gì về Văn Hậu?

07:49 Thứ bảy 19/10/2019

Các đồng đội tại SC Heerenveen đã có những đánh giá rất tốt về Văn Hâu.

Sau chiến thắng 3-1 trong cuộc đối đầu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi anh nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội trong màu áo SC Heerenveen để tiếp tục cho những trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Hà Lan.

Ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Indonesia, dù chỉ mới trở về từ Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đồng đội ở SC Heerenveen nhận xét gì về Văn Hậu? - Bóng Đá

 Văn Hậu được đồng đội khen tốt bụng. Ảnh: SC Heerenveen.

Sau một thời gian khá dài di chuyển, chiều 17/10, Đoàn Văn Hậu đã cho đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân khi vừa đặt chân tới Hà Lan.

Trong một chia sẻ trên tờ Fean Online mới đây, hậu vệ Sherel Floranus đã nhận xét về Văn Hậu: "Văn Hậu là cầu thủ giỏi, được các đồng đội quan tâm ở Heerenveen. Cậu ấy đang chờ cơ hội để ra sân và chứng tỏ khả năng."  

Còn thủ môn Warner Hahn nhận xét: "Văn Hậu là chàng trai thú vị và tốt bụng. Cậu ấy đang cố gắng cải thiện tiếng Anh để hòa nhập cùng toàn đội. Chúng tôi vui khi Văn Hậu góp mặt tại Heerenveen và đang thể hiện khá tốt."

Trở về từ ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải tiếp tục tập luyện để cạnh tranh vị trí với Lucas Woudenberg, người đang thi đấu ổn định bên hành lang cánh trái SC Heerenveen.

Tịnh Đế | 07:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục