'Đồng đội ở Chelsea yêu Giroud, hạnh phúc khi anh ấy ghi bàn'

14:48 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud vừa thi đấu rực sáng để đáp trả những nghi ngờ.

 

Siêu phẩm của Giroud vào lưới Việt Nam

Olivier Giroud đang phải vật lộn để có thể ra sân cho Chelsea. Khi thị trường chuyển nhượng đến gần, tương lai của anh bị đặt dấu chấm hỏi, được cho chắc chắn sẽ phải rời sân Stamford Bridge. Tuy nhiên ở những trận đấu gần đây, Giroud liên tục trở thành tâm điểm.

Tuần trước, anh đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Rennes sau khi vào sân từ ghế dự bị. Rạng sáng nay, trong lần hiếm hoi được đá chính cho The Blues, chân sút người Pháp đã toả sáng rực rỡ với một cú poker, tự mình ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea trước Sevilla, giúp đội bóng áo xanh giành ngôi đầu bảng E.

Olivier Giroud phá kỷ lục của Ronaldo - Bóng Đá

 Giroud vừa có màn thi đấu chói sáng cho Chelsea.

Sau trận, tiền vệ Jorginho cho biết Giroud là một người đồng nghiệp rất được yêu quý trong phòng thay đồ của Chelsea, do đó anh rất vui khi thấy cầu thủ người Pháp giải toả được áp lực: Tất cả mọi người đều yêu quý anh ấy bởi anh ấy là một người đàn ông dễ mến, anh ấy xứng đáng với điều đó.”

 “Tôi vui mừng cho Oli vì quý con người anh ấy, cách anh ấy tập luyện mỗi ngày với nụ cười luôn nở. Anh ấy mang đến cho cả đội rất nhiều điều, không chỉ trên sân mà còn cả trong phòng thay đồ, nên khi thấy bóng đi vào lưới, tôi đã rất hạnh phúc.”

Thanh Vũ | 13:50 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục