Đồng đội mong Butler kịp trở lại cho trận gặp Thunder

16:37 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi phỏng vấn trước trận, Gibson cho biết, anh rất cần sự trở lại của Jimmy Butler cho trận đấu tới với Thunder.

Chuyển đến Timberwolves ở mùa hè năm nay, Butler đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Sau 5 trận tại NBA, dù chưa ghi được quá nhiều điểm, song cựu PG của Chicago Bulls vẫn có những đóng góp khá đáng kể (trung bình 15,3 điểm, 5,7 Rebounds và 4 assists) – đặc biệt là trong trận thắng ấn tượng trước Thunder.

Butler

 Jimmy Butler được kỳ vọng sẽ bình phục cho trận gặp OKC Thunder.

Chính vì thế, khi gặp lại “bại tướng” của mình cách đây chưa lâu, trụ cột Gibson của Timberwolves rất muốn Butler kịp bình phục để chơi bóng. Trận đấu trước đó, SG 28 tuổi đã không thể ra sân.

“Chúng tôi rất nhớ Butler”, Gibson nói. “Đội bóng rất cần cậu ấy để có thể làm được nhiều hơn so với trận đấu trước và có được chiến thắng.”

Sau chiến thắng trên sân của Thunder (115-113) ở giây cuối cùng nhờ cú Buzzer Beater của Wiggins. Thời điểm hiện tại, Timberwolves đang có phong độ không thực sự tốt. Trận đấu nhất, họ đã để thua đầy thất vọng trước Indian Pacers (130-107) và Detroit (101-122).

Thế nên, để có thể thêm một lần nữa đánh bại những Westbrook, Anthony đang tràn đầy quyết tâm để “trả nợ”, Timberwolves sẽ cần rất nhiều yếu tố, mà một trong số đó là sự trở lại của trụ cột Butler.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục