Đồng đội mới phát ngôn gây SỐC về CR7

18:56 Chủ nhật 15/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hùng World Cup không quan tâm đến tân binh Juventus.

Cách đây ít ngày, Juventus đã thực hiện thương vụ chấn động mang tên Cristiano Ronaldo, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB.

Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ hứa hẹn sẽ mang đến cú hích to lớn, để không chỉ Bà đầm già thành Turin, mà cả Serie A cũng đi lên mạnh mẽ.

Vào ngày mai, CR7 sẽ chính thức có buổi ra mắt CLB mới. Đây hứa hẹn là một sự kiện hoành tráng, thu hút sự quan tâm lớn của thế giới túc cầu.

Mandzukic không quan tâm CR7 - Bóng Đá

 Mandzukic không mấy hào hứng chào đón Ronaldo.

Dù vậy, đồng đội tương lai của Ronaldo tại Juventus, Mario Mandzukic lại thờ ơ với viễn cảnh nói trên. Phát biểu trước thềm chung kết World Cup, khi được hỏi về cảm nghĩ việc CR7 đến Ý, trụ cột Croatia tỏ ra lãnh đạm.

"Tôi không quan tâm chuyện ấy. Chiến thắng trước tuyển Anh là thành tựu lớn nhất xuyên suốt sự nghiệp, và hiện tại tôi cũng chỉ nghĩ về màn đọ sức với Pháp."

Mandzukic là người hùng của Croatia với bàn thắng quyết định đưa đoàn quân Zlatko Dalic vượt qua Anh ở bán kết. Chân sút Juventus sẽ cùng Croatia có lần đầu góp mặt trong một trận chung kết World Cup vào tối nay. Chờ đợi họ phía trước là đối thủ đáng gờm, Pháp.

Ở 5 lần gặp nhau trước đó, đại diện bán đảo Balkan chưa một lần đánh bại Les Bleus. Mandzukic và các đồng đội hy vọng sẽ phá vỡ "dớp" đáng buồn này, để hoàn tất kỳ tích mang Cúp Vàng về quê hương

Nam Tan | 16:55 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục