Đồng đội lo sợ Asensio không giữ được đôi chân trên mặt đất

23:07 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Isco cho rằng Real Madrid lúc này cần giúp Asensio bình tâm trước những lời ca ngợi từ truyền thông và giới chuyên môn.

Với những màn trình diễn xuất sắc đã qua trong màu áo Real Madrid, không có gì khó hiểu khi Marco Asensio được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Tây Ban Nha liên tục nhận được những lời tán dương và được truyền thông đưa lên tận ‘mây xanh’ trong khoảng thời gian qua.

Đồng đội lo sợ Asensio không giữ được đôi chân trên mặt đất - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, theo Isco, một ngôi sao sáng giá khác của Real Madrid, những lời khen ngợi cùng kỳ vọng lớn lao đặt lên vai Asensio lúc này có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển của chân sút sinh năm 1996. Ở tuổi 21, Asensio vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi bước tới đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tiền năng của Asensio là rất lớn và cậu ấy rất có tương lai với môn thể thao này. Cậu ấy sở hữu đôi chân mà không ai khác có thể sở hữu,” Isco chia sẻ. “Tuy nhiên, chúng ta cần phải để cậu ấy phát triển với sự yên bình và đừng để cho đầu óc cậu ấy phải xao nhãng vì những lời khen hay kỳ vọng. Mọi người bên ngoài đang bàn tán rằng cậu ấy sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng trong tương lai nhưng chúng tôi không muốn nói về chuyện đó và cũng không nghĩ về việc đó. Điều chúng tôi cần làm lúc này là nỗ lực và tiến bộ mỗi ngày.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục