Đồng đội Liverpool nhận xét thật lòng về việc Fabinho đá trung vệ

08:58 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnRobertson đưa ra nhận định về thể hiện của Fabinho ở vai trò trái sở trường.

Liverpool bước vào màn đọ sức Bayern Munich rạng sáng nay mà không có sự phục vụ của Virgil Van Dijk, trụ cột phải chấp hành án treo giò. Cộng với chấn thương chưa kịp hồi phục của Dejan Lovren, HLV Jurgen Klopp chỉ còn cách kéo Fabinho đá trái sở trường, bắt cặp trung vệ với Joel Matip.

Tuy nhiên trái với những quan ngại ban đầu, tân binh 43 triệu bảng gia nhập hè năm ngoái đã gây ấn tượng mạnh ở vị trí mới. Fabinho liên tiếp đầy lùi các ngòi nổ Bayern hết lần này đến lần khác tại Anfield.

Robertson khen Fabinho - Bóng Đá

 Fabinho phong tỏa tốt các mối nguy hiểm.

Màn trình diễn của người đồng đội khiến hậu vệ Andy Robertson vô cùng khâm phục. Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận, đội trưởng ĐTQG Scoland nhận định về Fabinho: "1 đẳng cấp khác biệt. Điều tích cực là chúng tôi không phải thi đấu trận nào trong 10 ngày nên tôi và Fab có thể luyện tập cùng nhau, để tạo sự gắn kết."

"Tất nhiên cậu ấy không muốn chọn chơi ở vị trí đó nhưng tôi nghĩ Fab đã thể hiện tuyệt vời. Cậu ấy có nhiều pha tắc bóng trong vòng cấm địa. Chúng tôi ở bên cạnh, bảo vệ cậu ấy, nhưng Fab chẳng cần điều đó." 

Phụng Sồ | 08:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục