Đồng đội lên tiếng về việc Inter Milan chiêu mộ Lukaku

21:51 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnViệc Inter Milan chiêu mộ Romelu Lukaku đã nhận được sự tán thành của 1 người đồng đội từng sát cánh với tiền đạo 26 tuổi ở đội tuyển Bỉ.

Inter Milan đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Giuseppe Meazza đã chào đón 5 tân binh là Diego Godin, Valentino Lazaro, Stefano Sensi, Lucien Agoume và Nicolo Barella.

Trong thời gian sắp tới, Nerazzurri sẽ tiến hành thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, đặc biệt là Mauro Icardi. Chân sút người Argentina đã ghi 111 bàn thắng sau 188 trận trong màu áo Inter Milan, nhưng những mâu thuẫn trong việc gia hạn hợp đồng đã khiến anh phải trả giá bằng chính tương lai của mình tại Giuseppe Meazza.

Mertens khuyên Lukaku sang Inter Milan - Bóng Đá

 Romelu Lukaku sẽ về Inter Milan?

Để thay thế, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã nhắm đến Romelu Lukaku. Trung phong người Bỉ đã không còn tương lai tại Manchester United bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gạch tên anh ra khỏi kế hoạch của mình. Mới đây, ở trận gặp Leeds United, tiền đạo 26 tuổi cũng không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. Điều ấy đã làm nhiều người tin rằng anh chuẩn bị chuyển đến Giuseppe Meazza.

Thương vụ này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Dries Mertens, đồng đội của Lukaku ở đội tuyển Bỉ cũng không thể bỏ qua. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport, tiền đạo của Napoli đã lên tiếng:

Đó là 1 món hời dành cho Inter Milan. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn trẻ để có thể học hỏi thêm nhiều điều. Thương vụ này chắc chắn sẽ nhận được sự kì vọng rất lớn.”

Faro | 20:05 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục