Đồng đội "hết hồn" vì khả năng gánh đội của Tiến Linh

19:32 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnDuy Mạnh, Văn Lâm, Đưc Huy,... đều đã có những lời "chế nhạo" dành cho màn gánh đội của Tiến Linh.

Bước vào trận đấu với U22 Thái Lan trong lượt trận cuối bảng B, U22 Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là đã chắc suất đi tiếp. Có lẽ vì điều này, các học trò của HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc có phần chủ quan, để rồi phải chứng kiến đối thủ liên tục có được 2 bàn sau các pha lập công của Supachai và Suphanat.

Nếu kết quả này được giữ nguyên đến hết trận, lúc đó U22 Việt Nam mới là đội bóng phải nói lời chia tay SEA Games 30 lần vì kém các đối thủ hiệu số phụ.

Đồng đội

 Các bậc đàn anh hài hước bình luận về màn trình diễn của Tiến Linh.

Tuy nhiên trong tình cảnh hết sức khó khăn như thế, Nguyễn Tiến Linh đã lên tiếng với một cú đúp, qua đó giúp U22 Việt Nam có được trận hòa 2-2, đồng nghĩa tiễn Voi chiến về nước.

Lập tức trên trang cá nhân, Nguyễn Tiến Linh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM và đặc biệt là các đàn anh như Duy Mạnh, Văn Lâm, Đưc Huy,... 

Điển hình Duy Mạnh đã viết: "Ơn giời, em nó hôm nay gánh rồi". Hay như Văn Lâm cũng đã viết: "Lớn rồi (kèm theo rất nhiều gương mặt cười nhạo)."

Tại vòng bán kết SEA Games 2019, đối thủ của U22 Việt Nam sẽ là "người láng giềng thân thuộc", U22 Campuchia. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, U22 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U22 Myanmar.

Kỳ Anh | 19:30 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục