Đồng đội của Mane: "Anh ấy sẽ không ở lại Liverpool mãi mãi"

18:48 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Senegal đã có những chia sẻ về tương lai của Sadio Mane.

Tài năng của Mane

Mùa giải hiện tại, Sadio Mane vẫn tiếp tục giữ vững phong độ bùng nổ của mình với 14 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo tại Premier League. Tất nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của anh chỉ càng làm cho những đội bóng hàng đầu châu Âu thêm thèm khát, điển hình như Real Madrid.

Nhiều nguồn tin cho biết, HLV Zinedine Zidane đã xác định tiền đạo người Senegal là mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng trong mùa Hè. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS, đồng đội của Mane trên ĐT Senegal - tiền vệ Keita Balde đã có những chia sẻ về khả năng Mane chuyển đến Bernabeu:

balde on keita - Bóng Đá

 Mane liệu có muốn rời Anfield?

"Nó phụ thuộc vào nhiều thứ. Tôi không biết quyết định của anh ấy là gì. Trong vòng một hoặc hai năm, có thể bạn muốn thay đổi. Tôi không nghĩ rằng Mane muốn ở lại Liverpool mãi mãi. Anh ấy thông minh, biết được những gì tốt cho bản thân mình, và những gì anh ấy phải làm. Ở Madrid, họ đang để nhiều cái tên ra đi."

"Huấn luyện viên rất yêu mến Mane. Mane đã dành tặng nhiều thứ cho Liverpool, và Liverpool cũng vậy. Muốn anh ấy rời khỏi nơi này, thì một cái gì đó rất hấp dẫn phải xuất hiện. Một đội bóng lớn phải đến và hứa hẹn nhiều điều để Mane suy nghĩ về nó. Mane tuyệt vời, và anh ấy xứng đáng với những điều tốt nhất."

Huỳnh Phong | 18:18 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục