Đồng đội cũ tiết lộ yêu cầu số 1 để Grealish tìm kiếm bến đỗ mới

07:42 Thứ ba 04/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRudy Gestede, cựu cầu thủ Aston Villa khẳng định tiền vệ 24 tuổi có tham vọng và đủ tài năng để thi đấu ở sân chơi số 1 châu Âu.

 

 Top 5 bàn thắng của Chelsea trước Aston Villa

Jack Grealish trải qua mùa giải 2019/2020 ấn tượng khi góp công lớn vào thành tích trụ hạng thành công của Aston Villa với 8 bàn thắng sau 38 vòng đấu. Tiền vệ người Anh ghi bàn trong trận hòa 1-1 với West Ham United, qua đó giúp đoàn quân Dean Smith tránh khỏi kịch bản xuống chơi ở Championship.

Với tài năng của mình, Grealish trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United mùa hè này. Bên cạnh đó, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho cũng được cho là dành sự quan tâm sát sao đến tiền vệ 24 tuổi.

Manchester United-linked Grealish 'belongs' in the Champions League, says ex-Villa team-mate Gestede - Bóng Đá

Những thông tin về việc Man United chiêu mộ Grealish liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Tuy nhiên, với vị trí thứ 3 cùng 1 suất tham dự Champions League mùa giải 2021/2022; Man United đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Grealish so với Gà trống. Rudy Gestede, cựu đồng đội của Grealish tại đội chủ sân Villa Park chia sẻ với tờ Goal:

"Anh ấy là một cầu thủ trẻ rất tài năng. Tôi từ sớm đã nhận ra phẩm chất nơi Grealish khi tôi còn khoác áo Aston Villa. Thời điểm hiện tại, Grealish là đội trưởng của Aston Villa, sớm hay muộn anh ấy cũng được gọi vào Tam Sư,".

"Có hai cách để xử lý tình huống của Grealish hiện nay. Một, Aston Villa phải xây dựng đội hình xoay quanh anh ấy, đồng thời mang về Villa Park những tân binh chất lượng cho tham vọng cao hơn. Thứ hai, Grealish sẽ gia nhập 1 CLB giàu tiềm lực hơn nhằm góp mặt ở sân chơi Champions League,".

"Thật khó để Grealish chờ đợi quá lâu. Aston Villa có hợp đồng với Grealish và họ đang cân nhắc kỹ lưỡng về quyết định bán hay không bán anh ấy. Grealish đủ tài năng để tham dự Champions League,".

Anh Nguyễn | 07:12 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục