Đồng đội cũ tiết lộ về Gareth Bale: ''Anh ấy yêu thời gian ở Tottenham"

08:48 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnGiữa lúc tương lai của Gareth Bale đang bị đặt nhiều dấu hỏi, một đồng đội cũ của anh đã có những tiết lộ đáng chú ý về siêu sao này.

Câu chuyện về tương lai Gareth Bale ở Real Madrid đã liên tục được nhắc tới từ mùa hè qua. Ngôi sao 30 tuổi chỉ có 9 lần thi đấu trọn vẹn 90 phút mùa trước trong tổng số 42 lần ra sân cả mùa – vào sân từ ghế dự bị 13 lần và bị rút ra đến 20 lần khác.

Căng thẳng hơn, HLV Zinedine Zidane thậm chí từng tuyên bố Real đang làm mọi cách để bán cựu cầu thủ Tottenham. Bale được cho là đã rất gần với ngưỡng cửa trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới tại giải Super League của Trung Quốc, nhưng một thỏa thuận cuối cùng đã không được thông qua.

Sang đến mùa 2019/20, Bale cho thấy những dấu hiệu tích cực hơn với 7 lần ra sân, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần khác. Tuy nhiên, một chấn thương bắp chân đã khiến anh bỏ lỡ 6 trận đấu gần nhất ở cả Champions League và La Liga. Điều này khiến đồng đội cũ của Bale ở ĐT Xứ Wales, trung vệ James Collins đã phải lên tiếng về tương lai của ngôi sao này.

James Collins mentions Tottenham when discussing Gareth Bale’s future - Bóng Đá

Trung vệ James Collins nói về tương lai của người đồng đội cũ Gareth Bale.

''Tôi biết một sự thật rằng anh ấy yêu thời gian ở Tottenham, và đã có cuộc nói chuyện về việc trao đổi với Raheem Sterling để anh ấy đến Manchester City. Anh ấy là một chàng trai chuyên nghiệp, đang tận hưởng thời gian của mình tại một trong những CLB lớn nhất thế giới’’, Collins nói với talkSPORT.

Cũng giống như tình hình của cá nhân Gareth Bale, Tottenham đang mất phương hướng vào thời điểm hiện tại. Tờ Telegraph tuyên bố HLV Mauricio Pochettino đang mất đi sự kiên nhẫn của chủ tịch Daniel Levy, và trận đấu với West Ham vào ngày 23/11 sẽ quyết định tương lai của nhà cầm quân người Argentina.

Như lời Collins, Gareth Bale có thể đã hạnh phúc với quãng thời gian ở Bắc London, song thời điểm này một cuộc tái ngộ dường như là điều khó thành hiện thực. Tottenham cần 1 cầu thủ với phong độ ổn định và không nhạy cảm với chấn thương để vực dậy đội bóng trên đường dài, những yếu tố mà Bale khó có thể đáp ứng ở hiện tại.

Xem những hình ảnh tập hồi phục của Gareth Bale và James Rodriguez:

Ngọc Bách | 07:43 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục