Đồng đội cũ của Griezmann: "Chúng tôi không thể nói điều gì tồi tệ về anh ấy"

11:46 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnDù đã sang Barcelona thế nhưng Antoine Griezmann vẫn nhận được sự tôn trọng đến từ những người đồng đội cũ tại Atletico Madrid.

Ở kỳ phiên chợ hè vừa rồi, Barcelona có lẽ là câu lạc bộ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất để nói về công tác chuyển nhượng của họ. Ngoài thương vụ đình đám mang tên Neymar, câu chuyện về việc tiền đạo Antoine Griezmann chuyển đến Camp Nou cũng dai dẳng và hấp dẫn không kém.

Quay lại mùa hè 2018, khoảng thời gian mà đội bóng xứ Catalan quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút 28 tuổi nhưng sau tất cả, điều họ nhận được từ anh là cái lắc đầu kèm theo lời hứa mãi trung thành với Atletico Madrid.

Costa thông cảm với việc Griezmann rời đi - Bóng Đá

 Griezmann có mối quan hệ rất tốt với những người đồng đội cũ tại Atletico.

Phải chờ đến khi đội chủ sân Wanda Metropolitano thi đấu vô cùng bết bát ở mùa giải tiếp theo, Griezmann mới vội vàng mở một cuộc thương lượng bí mật với Barca để bàn về việc đến Camp Nou chơi bóng.

Khi mọi thỏa thuận giữa đôi bên hoàn tất, đầu tháng 7, Barca kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Griezmann, và đón tiền đạo người Pháp về đại bản doanh trong sự đả kích tột độ đến từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên Los Rojiblancos. 

Tuy nhiên, Diego Costa lại hoàn toàn chấp nhận việc Griezmann rời đi, bởi theo anh, Barcelona chính là ước mơ lớn nhất của người đồng đội cũ. Phát biểu với Live Soccer Tv, tiền đạo gốc Brazil cho biết:

"Ước mơ của Griezmann là được chơi với Lionel Messi và Luis Suarez. Là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn tự kiểm tra bản thân và điều đó là bình thường khi anh ấy muốn chơi ở Barca, để xem liệu anh ấy có thể là một cầu thủ quan trọng như khi anh ấy ở Atletico hay không.

Chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về anh ấy. Nếu tất cả những điều này với video (Griezmann công khai rời Atletico) không xảy ra, thì đó sẽ là một cuộc đào thoát trong im lặng."

Video tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 11:13 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục