Đồng đội Công Phượng nói điều phũ phàng sau trận thua bạc nhược của Sint-Truidense

11:53 Chủ nhật 06/10/2019 | 2

Đội trưởng Jordan Botaka của Sint-Truidense đã có những phát biểu gay gắt khi nhận thất bại đậm trước KV Kortrijk tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ.

Trong chuyến làm khách trước KV Kortrijk tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense đã nhận phải thất bại đậm trước đội chủ nhà với tỉ số 0-4. Thất bại này khiến Công Phượng và đồng đội rơi xuống vị trí 12 trên bảng xếp hạng.

Đồng đội Công Phượng nói điều phũ phàng sau trận thua bạc nhược của Sint-Truidense - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Marc Brys đang gặp rất nhiều khó khăn.

Vì vậy phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Jordan Botaka đã có phát biểu rất gay gắt: "Bóng đá đẹp chẳng giúp ích gì nếu đội bóng của bạn không đạt được thành tích nào. Và sự thật là chúng tôi đã thua 0-4. Tất cả đều chơi quá lỏng lẻo, đội bóng thủng lưới một cách dễ dàng. Nếu cứ chơi theo kiểu này, mọi thứ thực sự sẽ rất khó khăn.

Tôi không muốn nhắm vào cụ thể bất kì ai, nhưng rõ ràng chúng tôi đã biếu không cho họ bàn mở tỉ số. Điều đó khiến đối phương có được sự hưng phấn và rồi Sint-Truidense sau đó đã chẳng thể làm được gì."

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Những cổ động viên đã đi một quãng đường dài để đến đây cổ vũ cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng ít nhất tất cả thành viên đội bóng đều phải biết ơn vì họ đã đến. Cổ động viên không trách móc gì, nhưng tôi cảm nhận được sự thất vọng của họ vì kết quả này".

Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Marc Brys đăng ký trong danh sách. Sau trận, Công Phượng sẽ quay về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tịnh Đế | 11:05 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục