Đồng đội chúc mừng hat-trick của Oezil theo cách độc đáo

09:14 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ Shkodran Mustafi đã tiết lộ một sự thật thú vị xoay quanh cách chúc mừng đồng đội Mesut Oezil lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

mustafi-chuc-mung-oezil-1

Mustafi chúc mừng Oezil theo cách độc đáo. Ảnh: Internet. 

Arsenal vừa có chiến thắng giòn giã trước Ludogorets và điểm sáng lớn nhất của Pháo thủ không ai khác là Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức có cho mình một hat-trick để đời. Oezil sau đó hí hửng chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội và nhận được vô số lời chúc mừng của đồng đội và NHM.

Mới đây, Mustafi đã tiết lộ một sự thật thú vị xoay quanh cách anh chúc mừng đồng đội của mình: "Đôi lúc bạn phải chỉ trích anh ấy thật nhiều, đó là cách để Oezil duy trì được phong độ tốt nhất. Mọi người đều có thể phạm phải sai lầm vì đây là bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đôi khi chúng ta phải chỉ trích bản thân trước khi mọi người đả kích bạn.

Bạn luôn muốn thi đấu tốt, giành nhiều thắng lợi và không phạm phải sai lầm. Nếu bạn dính phải nó, bạn là người đầu tiên phải chịu cơn thịnh nộ. Oezil là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều và tôi hạnh phúc vì hat-trick đó."

Nói về Mustafi, trung vệ này kể từ khi gia nhập Arsenal đã lập tức có ngay xuất đá chính bên cạnh đội trưởng Laurent Koscielny và có được phong độ rất cao, giúp Pháo thủ duy trì chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Xem lại màn trình diễn của Mesut Oezil trước Ludogorets:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục