Đồng đội bóc phốt Isaiah Thomas đã cố "giết" nhà vua LeBron để trả thù

13:47 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnKết quả bất ngờ trong trận đấu giữa Cleveland Cavaliers vs Los Angeles Lakers mang khá nhiều ý nghĩa và 1 trong số đó là sự trả thù ngọt ngào từ Thomas.

Isaiah Thomas có 20 điểm cùng 9 kiến tạo trong chiến thắng 127-113 trước Cleveland Cavaliers tại Staples Center. Phát biểu sau trận đấu, Thomas tỏ ra khá bình thản với kết quả này.

"Tôi không cần thiết phải thể hiện với bất cứ ai, họ biết những gì tôi có thể làm. Tôi chỉ mới chơi cho họ (Cavaliers) 15 trận chưa đủ để thực sự thể hiện hết khả năng của mình", Isaiah Thomas phát biểu sau trận đấu. 

 Isaiah Thomas muốn cho Cavaliers biết đẩy anh đi là 1 quyết định sai lầm

"Anh ta nói láo. Isaiah đã hô rất to về phía băng ghế Cavaliers mỗi khi anh ta ghi điểm", Kyle Kuzma nói về Isaiah trong bài tường thuật trên Per Slam Online. Như những gì fan hâm mộ bóng rổ NBA trên toàn thế giới đã biết, Isaiah Thomas đến Cavaliers dựa trên bảng hợp đồng trao đổi với siêu sao Kyrie Irving. Kết quả thi đấu sau đó 15 vòng đấu của Cavaliers đã dấy lên nhiều nghi vấn về phong độ của hậu vệ cao 1.75m sau chấn thương hông. Gần như ngay lập tức Isaiah Thomas tiếp tục được đặt lên bàn đàm phán và anh đã đến Los Angeles trong khi Larry Nance Jr. cùng Jordan Clarkson đến Cleveland.

 Larry Nance Jr. có màn nói chuyện ngắn với đồng đội cũ Julius Randle

Đến Los Angeles Lakers nhưng Isaiah Thomas lại không được đưa lên đội hình xuất phát mà phải dự bị cho tân binh Lonzo Ball. Xuất phát từ băng ghế dự bị, Isaiah có trung bình 15.9 điểm và 5.7 kiến tạo mỗi trận và dần lấy lại niềm tin ở khán giả hâm mộ.

"Anh ta chỉ mới trở lại sau chấn thương và chỉ thi đấu 15 trận ở Cleveland và họ đã không thấy được tiềm năng của Thomas. Chúng tôi đã giúp anh ta khơi dậy lại phần nào bản năng sát thủ của mình trong màu áo Celtics. Thật tuyệt vời khi chính tay mình hạ gục đội bóng đã bỏ rơi mình", Kyle Kuzma nói.

Xem lại video những pha bóng từng khiến Isaiah Thomas biến Celtics là ông vua hiệp 4:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 13:00 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục