Động đến Man United, công ty nổi tiếng bị kiện

06:39 Chủ nhật 24/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã khai màn cuộc chiến pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của mình.

 

 

Solskjaer nói về Man Utd không có Pogba

Bất chấp thi đấu sa sút sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United vẫn là thương hiệu hàng đầu trong thế giới bóng đá. Ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, Quỷ Đỏ luôn tự hào là CLB có cộng đồng fan đông đảo bậc nhất.

Giá trị hình ảnh giúp đội chủ sân Old Trafford thu về những khoản doanh thu khổng lồ và dĩ nhiên United luôn ra sức bảo vệ nguồn sinh lợi nhuận của mình. 

Mới đây theo thông tin từ ESPN, 1 công ty đã gặp rắc rối pháp lý với nửa đỏ thành Manchester.

Manchester United sue Football Manager makers over image rights - Bóng Đá

 1 tựa game nổi tiếng rơi vào cuộc chiến pháp lý với Quỷ Đỏ.

Nguồn tin cho hay United đang kiện nhà sản xuất tựa game nổi tiếng Football Manager. Quỷ Đỏ cáo buộc Sega và SI đã xâm phạm bản quyền CLB, khi sử dụng tên đội bóng rộng rãi xuyên suốt trò chơi.

United cũng phản đối việc nhà phát hành và phát triển Football Manager sử dụng tên CLB nhưng không kèm theo logo chính thức của đội bóng, mà thay đổi thành logo với những sọc trắng và đỏ đơn giản. Được biết CLB giàu truyền thống xứ sương mù đã tiến hành các biện pháp pháp lý về phía Sega và SI.

Trước khi Premier League tạm hoãn, United xếp thứ 5 trên BXH. Quỷ Đỏ cũng tiến sâu ở 2 đấu trường cúp còn lại là Europa League và FA Cup.

Phụng Sồ | 06:09 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục