Động đất kinh hoàng tại Hokkaido, Nhật Bản hủy giao hữu với Chile

07:44 Thứ sáu 07/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu được chờ đợi giữa 2 đội đã không thể diễn ra vì một thảm họa.

Mới đây, Nhật Bản đã hứng chịu một thảm kịch kinh hoàng bởi cơn địa chấn mạnh xảy ra ở vùng đảo phía Bắc Hokkaido. Trận động đất 6.7 độ Richter vào lúc rạng sáng làm thiệt mạng ít nhất 7 người, gây ra lở đất, mất điện và gây tê liệt Hokkaido với 5.3 triệu cư dân.

Vì sự cố trên, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) đã chính thức thông báo hủy bỏ trận giao hữu với Chile dự kiến diễn ra tối nay. Màn đọ sức giữa 2 đội theo kế hoạch sẽ được tổ chức tại SVĐ Sapporo Dome (Sapporo, Hokkaido), tuy nhiên, JFA nhanh chóng đi đến quyết định sau khi cân nhắc mức độ thiệt hại bao gồm tình trạng mất điện, gián đoạn giao thông, cũng như sự an toàn của các khán giả.

Động đất kinh hoàng tại Hokkaido, Nhật Bản hủy giao hữu với Chile - Bóng Đá

 Động đất kinh hoàng tại Nhật Bản.

"Do ảnh hưởng của trận động đất, LĐBĐ Nhật Bản đã quyết định hủy bỏ trận đấu trong khuôn khổ Kirin Challenge Cup 2018 giữa Blue Samurai và ĐTQG Chile." JFA thông báo. "Chúng tôi xin gửi những chia sẻ và lời cầu nguyện đến tất cả người dân bị ảnh hưởng ở Hokkaido." chủ tịch JFA Tashima Kohzo nói thêm.

Trận đấu với Chile lẽ ra sẽ là trận ra mắt của tân HLV  Hajime Moriyasu. Trong đợt tập trung này, Nhật Bản còn một trận giao hữu khác, với Costa Rica vào ngày 11/9 tại Osaka.

Nam Tan | 07:00 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục