Dòng chữ cuối Việt Nam để lại UAE là gì?

22:30 Thứ sáu 25/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh đẹp cuối cùng mà Việt Nam để lại tại Asian Cup năm nay không chỉ xuất hiện trên sân bóng, mà còn là ở trong phòng thay đồ.

Trong 24 giờ qua, đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông thế giới, bất chấp thầy trò của HLV Park Hang Seo đã thất bại trước Nhật Bản và phải dừng bước tại tứ kết Asian Cup 2019.

Dòng chữ cuối Việt Nam để lại UAE là gì? - Bóng Đá

 Hình ảnh rất đẹp mà Việt Nam để lại trước khi rời UAE.

Cách mà Việt Nam đã chiến đấu và suýt quật ngã Nhật Bản, một trong những cường quốc đi đầu về bóng đá trong khu vực thật sự là điều mà không phải đội bóng nào cũng có thể làm được.

Không chỉ để lại dấu ấn trên sân trước giờ chia ta, mà ngay cả trong phòng thay đồ tại sân Al Maktoum, các thành viên của Việt Nam cũng đã ghi một 'điểm cộng' không nhỏ với BTC giải đấu.

Cụ thể trước ra về, HLV Park và các học trò đã cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ phong thay đồ và để lại dòng chữ "Thank you" (Cảm ơn) tới nước chủ nhà UAE.

Chia tay Asian Cup, Việt Nam sẽ trở về nước vào chiều ngày 26/1. Chắn chắn họ sẽ được tiếp đón như những người hùng sau một năm thi đấu thành công và mang lại vinh quang cho Tổ quốc.

Kỳ Anh | 21:35 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục