Donald Trump ganh tỵ với độ nổi tiếng của King James?

12:48 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ The Drew Acorn, cựu ủy viên David Stern của NBA không ngần ngại nói rằng Tổng thống Donald Trump đang ganh tỵ với King James.

Donald Trump đang là người quyền lực nhất ở nước Mỹ với chức danh Tổng thống. Còn King James chỉ là ngôi sao bóng rổ hàng đầu của giải đấu NBA. Cả hai vốn chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng đang mâu thuẫn dữ dội ở tư tưởng.

85ef02aa9460b395-1338

  King James không ưa gì Donald Trump.

Hơn một lần, King James lên tiếng chỉ trích vị Tổng thống này vì chính sách phân biệt chủng tộc. Còn nhớ ở trận đấu đầu tiên King James và toàn đội hành quân đến Washington, siêu sao 33 tuổi đã mang đôi giày với dòng chữ Equality (Bình đẳng).

King James nói: “Tôi rất thẳng thắn để đưa ra quan điểm của mình. Tôi biết rõ bị Tổng thống đang làm cái gì. Chúng tôi chỉ muốn nói đến sự bình đẳng, dù rằng bạn là người da màu, da nâu hay da đen, bạn có xuất xứ từ Tây Ban Nha, Châu Phi, Hoa Kỳ…”

Mặc cho những phản ứng hết sức gay gắt của King James, Tổng thống Donald Trump vẫn làm ngơ. Trao đổi với báo chí mới đây, cựu ủy viên của NBA – ông David Stern đã đề cập đến vấn đề này. Ông đưa ra lý do gì sao Donald Trump đang “giả điếc” với những phát ngôn của King James.

lebron-shoes-1338-5a685910b08f1

  Đôi giày King James từng mang để phản đối Donald Trump.

“Tôi nghĩ rằng vị Tổng thống đang ghen tỵ với King James vì cậu ấy có nhiều người hâm mộ và theo dõi hơn trên mạng xã hội”, David Stern chia sẻ một cách đầy thẳng thắng.

Donald Trump vốn là người quyền lực nhất nước Mỹ, nhưng không cũng là một người cực “sống ảo” trên MXH. Donald Trump là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên Twitter với 49,1 triệu người theo dõi – cao hơn so với con số 41 của King James.

Thế nhưng, khi có sự cộng hưởng giữa ba nền tảng truyền thông nổi tiếng là Twitter, facebook và Instagram, Donald Trump không có tuổi với King James. James có 22,7 triệu người theo dõi trên facebook (so với 24,4 của Donald Trump), 36,1 triệu người theo dõi trên Instagram (so với 8,5 triệu của Donald Trump). Tổng cộng, LeBron có 99,9 triệu người theo dõi trên 3 nền tảng so với 82 của vị Tổng thống Mỹ.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 12:30 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục