Donald Cerrone đi dự tiệc sau khi được xuất viện

14:04 Thứ ba 28/01/2020

“Gã cao bồi” vẫn rất lạc quan dù mới nhận một series đòn trước Conor McGregor.

Ngày 19/1 vừa qua, Donald Cerrone đã phải nhận một thất bại knock out trước Conor McGregor chỉ trong 40 giây tại hiệp thi đấu đầu tiên của UFC 246 tại Las Vegas. Đây là một sự thất vọng lớn đối với Cerrone khi anh được nhiều người kỳ vọng là sẽ có màn thể hiện tốt hơn khi chỉ thắng một trong ba trận trước đó.
Dù võ sĩ người Mỹ đã giữ được tinh thần để trả lời tốt trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ buổi họp báo vì lý do đã được đưa đến bệnh viện để chăm sóc. Anh được chẩn đoán là gãy mũi và vỡ hốc mắt.
Thế nhưng, những chấn thương nặng đã không ngăn được Cerrone đến tham dự buổi tiệc của mình. Sau khi xuất viện, Cerrone và vợ được phát hiện có mặt ở một câu lạc bộ có tên On The Record tại Las Vegas. Tại đây, tay đấm 36 tuổi chụp ảnh cùng vợ cũng như với nam diễn viên Hollywood Jeremy Renner.

ce1

 Cerrone cùng vợ xuất hiện tại bữa tiệc

Tất nhiên, Donald Cerrone không phải là người duy nhất tiệc tùng sau UFC 246.
Sau chiến thắng đi vào lịch sử UFC ở ba hạng cân khác nhau, Conor McGregor được xác nhận là xuất hiện tại câu lạc bộ Encore Beach tại Wynn Las Vegas đến 4 giờ sáng theo giờ địa phương. McGregor đang nhảy, chụp ảnh và ký tặng cho người hâm mộ.

San San | 14:04 28/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục