Dồn toàn lực, Real đếm ngày đón "siêu bom tấn" hàng đầu Châu Âu

16:12 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ sẽ sớm được định đoạt với động thái mạnh tay này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

Tham vọng của thượng tầng Real Madrid

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Đây đều là loạt chữ ký tiềm năng mang lại rất nhiều niềm tin cho BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, với hy vọng sớm quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy.

Cả Eden Hazard và Luka Jovic đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu, cập bến Santiago Bernabeu theo một cách nhanh chóng và dứt khoát nhất. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì cả hai chưa thể hiện được điều gì cụ thể ở thành Madrid, khi mà La Liga đã khởi tranh và vẫn "hụp lặn" cùng những chấn thương đáng tiếc. Vì lẽ đó, thượng tầng "nhà trắng" quyết định tiếp tục theo đuổi "phiên chợ hè" 2019 và mục tiêu lớn nhất chính là Neymar.

Dồn toàn lực, Real đếm ngày đón

Real rất muốn có Neymar.

Neymar có những liên hệ để rời Paris Saint-Germain, sau những ngày tháng xa hoa về tiền bạc nhưng sự nghiệp lại giảm sút. Tài năng sinh năm 1992 bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid, trong bối cảnh Juventus cũng sẵn sàng chi đậm để đưa Neymar về nước Ý. Thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Brazil vẫn rất gay cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn cho đến lúc này.

Lời đề nghị mới nhất

Dù có phần kín tiếng và không vồ vập như Barcelona trong việc thuyết phục Neymar, tuy nhiên thượng tầng Real Madrid luôn ủ mưu chờ thời điểm thích hợp, tung "đòn quyết định" để đón những bản hợp đồng mà họ theo đuổi. Với trường hợp của Neymar, chủ tịch Florentino Perez cùng HLV Zidane nhất trí đưa ra một lời đề nghị mới.

Cụ thể, Real dự tính dùng James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro tiền mặt để thuyết phục PSG cho Neymar về Madrid theo chiều ngược lại. Đây là lời đề nghị rất đáng quan tâm, trong bối cảnh PSG cũng cần thêm nhiều nhân sự chất lượng và Bale hay thủ thành Navas từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của CLB nước Pháp mùa hè năm nay.

Dồn toàn lực, Real đếm ngày đón

James và Bale là 2 trong số 3 "tốt thí" của Real cho thương vụ Neymar?

Lời đề nghị của Real Madrid được xem là xác đáng và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã dồn toàn lực cho thương vụ này. Trước bất kỳ một "bom tấn" nào có thể chiêu mộ, thượng tầng Los Blancos luôn cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra những lời mời chào bất ngờ.

Hãy cùng chờ xem, liệu PSG có đồng ý với thoả thuận từ phía Real Madrid cho thương vụ Neymar hay không.

Xem Neymar tập luyện hồi phục: 

Minh Trí | 15:25 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục