Đón 'thánh đóng đinh' trở lại, Arsenal sẵn sàng nghênh chiến Liverpool

09:08 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ có được lực lượng mạnh nhất của mình trong chuyến hành quân tới Anfield.

The Gunner đã có trong tay 6 điểm tuyệt đối khi chiến thắng trước Newcastle United và Burnley. Dù không có được màn trình diễn quá thuyết phục, thế nhưng CLB Bắc London hoàn toàn có thể hài lòng với những kết quả này.

Trước mắt thầy trò HLV Unai Emery sẽ là rào cản đáng gờm mang tên Liverpool - nhà đương kim á quân Premier League. Giống như đối thủ của mình, nửa đỏ vùng Merseyside đang duy trì phong độ ổn định với hai trận thắng liên tiếp, đồng thời dẫn đầu BXH do vượt trội về chỉ số phụ.

Arsenal ready to welcome back Granit Xhaka for Liverpool clash as Gunners captain recovers from back injury - Bóng Đá

 Granit Xhaka là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Pháo thủ.

Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi bởi những ngôi sao mà cả hai đội đang có trong đội hình. Trong mùa Hè 2019, Arsenal chi mạnh tay và mang về nhiều chữ ký sáng giá. Có thể kể đến bom tấn mang tên Nicolas Pepe hay đặc biệt là tiền vệ Dani Ceballos.

Không những thế, Pháo thủ sẽ tiếp tục đón thêm tin vui về lực lượng khi Granit Xhaka đã sẵn sàng trở lại. Ở cuộc đối đầu với Burnley, tuyển thủ Thụy Sĩ không thể góp mặt vì chấn thương lưng. Thay thế cho chân chuyền 26 tuổi là Matteo Guendouzi.

Tuy vậy, đội trưởng của The Gunner đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào thứ Tư. Bên cạnh đó, những Mesut Ozil hay Sead Kolasinac cũng có cơ hội thi đấu với Liverpool. Hai vòng đấu vừa qua, bộ đôi nói trên đều vắng mặt vì lí do an ninh. 

Xem Granit Xhaka so tài cùng cầu thủ bóng bầu dục: 

Giang Nam | 08:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục