Đón tân binh thứ 3, Liverpool lập tức đẩy 6 cái tên khỏi Anfield

19:47 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

 

Lối đá của Liverpool

Liverpool đang có những bước đi chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Vừa qua, đội chủ sân Anfield đã nhanh chóng hoàn tất chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng.

Không lâu sau đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diogo Jota của Wolves. Thương vụ tiêu tốn của Liverpool khoảng 45 triệu bảng. Nếu không có gì bất ngờ, Liverpool sẽ công bố tân binh thứ 3 này trong ít ngày tới.

Liverpool looking to offload 6 players - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ sẽ chia tay Liverpool.

"Người đến, thì kẻ đi", theo báo cáo từ tờ The Athletic, Liverpool hiện đang tìm cách giảm tải một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách trong mùa giải này. Theo đó, có đến 6 cái tên có thể phải khăn gói rời khỏi sân Anfield trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Gini Wijnaldum đã được liên hệ với việc chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ khó thành hiện thực khi gã khổng lồ xứ Catalan gặp khó khăn về tài chính. Liverpool cũng tìm cách bán đứt Harry Wilson và Marko Grujic, cả hai đều được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Một số CLB Championship đang theo đuổi Nat Phillips. Liverpool cũng muốn bán Loris Karius và Yasser Larouci, cả hai hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Cuối cùng, Liverpool cũng xem xét cả đề nghị cho mượn và hoặc hợp đồng dài hạn cho Rhian Brewster.

Tiểu Lam | 19:17 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục