Đón tân binh, M.U chốt xong vụ Sancho & đẩy 2 cái tên khỏi OTF

14:49 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnLực lượng Manchester United nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi thời gian tới.

 

Một buổi tập của Man United

Man United đã có một khởi đầu khó khăn tại Premier League mùa này. Chỉ mới giành được 13 điểm sau 8 trận đã đấu, Quỷ đỏ hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ngay thời điểm này, Man United đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng của David Ornstein của The Athletic, tình hình nhân sự của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ ít nhiều có sự thay đổi trong thời gian tới. Một trong những thương vụ được giới mộ điệu quan tâm nhất chính là Jadon Sancho.

David Ornstein: Sancho pursuit unlikely, United could accelerate transfer plans if poor results continue - Bóng Đá

 Mata và Lingard sắp đáo hạn hợp đồng.

Do nền kinh tế khủng hoảng, Man United không thể chiêu mộ Sancho vào mùa Hè vừa qua. Và theo David Ornstein, Man United cũng không theo đuổi Sancho vào tháng Giêng. Thay vào đó, tân binh Amad Diallo Traore sẽ cập bến Old Trafford, và mang tới thêm sự cạnh tranh cho hàng lang cánh phải.

Ở vị trí tiền đạo, Odion Ighalo là cái tên đầu tiên phải ra đi do hết hạn hợp đồng. Man United sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo mới bởi lẽ, họ đã có một Edinson Cavani giàu kinh nghiệm trong đội hình. Tùy tình hình diễn ra vào tháng Một, Man United sẽ linh hoạt thay đổi kế hoạch cho vị trí này.

Jesse Lingard, Timothy Fosu-Mensah và Juan Mata đang có tương lai bất ổn tại Old Trafford. Dù vậy, Man United vẫn quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với Lingard và Mata. Ngược lại, Fosu-Mensah có khả năng rất cao phải theo chân Ighalo rời khỏi đội bóng.

Tiểu Lam | 13:51 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục