Đón "quái thú", Barcelona nhận tin vui ngay giờ nghỉ quốc tế

12:49 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang rất cần tập trung mọi nguồn lực nhân sự trong đội hình.

Barcelona đang trải qua một mùa giải nhiều biến động. Dù là nhà đương kim vô địch La Liga và luôn cho thấy sức mạnh lẫn tầm vóc của một đội bóng lớn, nhưng thầy trò HLV Ernesto Valverde bất ngờ dễ gục ngã và có thể bị đánh bại bất cứ lúc nào. Mùa hè 2019, đội bóng xứ Catalan chiêu mộ thêm nhiều gương mặt mới, với những bản hợp đồng tiêu biểu như Antoine Griezmann và Frenkie de Jong. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để giúp Blaugrana có được sự ổn định.

Rất nhiều thông tin cho rằng, khi Frenkie de Jong cập bến Barcelona, một số ngôi sao tuyến giữa trong đội hình Barca sẽ mất suất thi đấu. Điều này được dùng để bàn tán về Arturo Vidal và Ivan Rakitic. Tuy nhiên, chỉ mình Rakitic là cảm thấy khó khăn, còn Vidal luôn là gương mặt chấp nhận mọi quyết định của thượng tầng CLB, cố gắng nỗ lực hết mình. Đó là chưa kể, phong độ tốt cùng sự chắc chắn của Vidal sẽ là phương án bổ sung hiệu quả cho đội hình Barca thời gian tới.

Theo Marca, Arturo Vidal đã trở lại Barcelona tập luyện mà không gặp phải bất kỳ chấn thương đáng tiếc nào. Giờ nghỉ quốc tế ở các CLB cũng là lúc nhiều ĐTQG trên thế giới thi đấu. những CLB lớn như Barca rất lo ngại việc công thần trong đội bóng sẽ dính chấn thương hoặc các vấn đề về thể trạng khi lên tập trung đội tuyển.

Arturo Vidal returns to training with Barcelona - Bóng Đá

Vidal nhanh chóng trở lại Barca tập luyện với thể trạng tốt. 

Sau trường hợp của Vidal, HLV Valverde cũng đang rất chờ đợi những gương mặt còn lại trở về Camp Nou với trạng thái tâm lý và thể trạng tốt nhất, chuẩn bị cho cuộc đối đầu Leganes vào ngày thứ 7 tuần này.

Xem Barcelona 2-1 Inter Milan:

Minh Trí | 12:05 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục