Đơn nữ Wimbledon 2019: Serena Williams và Simona Halep hẹn nhau ở chung kết

02:08 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnSerena Williams và Simona Halep đều có chiến thắng thuyết phục ở bán kết để tiến đến trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nữ Wimbledon 2019.

Những tưởng trận bán kết 1 giữa hạt giống số 7 Simona Halep và hạt giống số 8 Elina Svitolina sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và cân bằng. Tuy nhiên thực tế trên sân lại khác hẳn với những kỳ vọng đó.

Simona-Halep-01

Simona Halep lần đầu tiên vào chung kết Wimbledon.

Halep bẻ toàn bộ những bàn giao bóng của Svitolina trong set 1. Cựu số 1 thế giới người Romania chỉ cho đối thủ có 1 điểm break danh dự trước khi khép lại ván đầu với thắng lợi 6-1.

Elina Svitolina chơi tốt hơn ở khoảng thời gian đầu ván 2 nhưng cũng không thể xoay chuyển thế cục. Simona Halep giành liên tiếp 2 điểm break ở các game 7 và 9 để lần đầu tiên giành vé vào trận chung kết Wimbledon bằng chiến thắng 2-0 (6-1; 6-2).

Highlights: Simona Halep vs Elina Svitolina

Trong trận bán kết 2, Serena Williams cũng đã dễ dàng đánh bại ngựa ô Barbora Strycova. Trước đối thủ kém danh tiếng và chỉ mới có lần đầu tiên vào bán kết ở Wimbledon, tay vợt từng 7 lần vô địch giải đấu dễ dàng vượt lên và giành chiến thắng 6-1 ngay trong ván đấu.

Serena-Williams-02

Serena Williams lần thứ 11 vào đến trận cuối cùng đơn nữ Wimbledon.

Kịch bản không có nhiều khác biệt trong ván 2 khi Serena nắm hoàn toàn thế chủ động và có 2 điểm break để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-1; 6-2). Ở lần thứ 11 tiến tới trận chung kết đơn nữ Wimbledon này cô sẽ gặp Simona Halep.

Trong quá khứ, Serena Williams và Simona Halep từng có 11 lần chạm trán. Huyền thoại đương thời của làng quần vợt nữ đang giữ hiệu số đối đầu áp đảo với 9 chiến thắng và chỉ 2 lần bại trận.

Highlights: Serena Williams vs Barbora Strycova:

Nam Thành | 01:30 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục