Đơn nữ Roland Garros: Sharapova thua thảm, Halep ngược dòng ngoạn mục ở tứ kết

21:52 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnHai cặp đấu tứ kết đơn nữ Roland Garros 2018 ngày hôm nay đã không có bất ngờ nào khi các tay vợt được đánh giá mạnh hơn đều có được chiến thắng để đi tiếp.

Trong trận đấu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ giữa cựu vương Maria Sharapova và hạt giống số 3, Garbine Muguruza. Phong độ ấn tượng gần đây của Búp bê Nga khiến cô được kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên lọt vào bán kết một giải Grand Slam kể từ khi trở lại từ án phạt doping. Tuy nhiên những diễn biến thực tế trên mặt sân đỏ nâu đã không chiều lòng phần đông người hâm mộ.

Maria-Sharapova-01

 Maria Sharapova không thể gây bất ngờ trước hạt giống số 3 của giải.

Ngay ở set đấu đầu tiên ưu thế đã hoàn toàn nằm trong tay Muguruza, tay vợt người Tây Ban Nha sớm vươn lên dẫn 4-0 sau khi có được 2 break liên tiếp ở game 1 và 3. Sharapova đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng đối thủ lại quá bình tĩnh để bảo vệ tốt lợi thế. 6-2 là tỷ số của ván đấu thứ nhất.

Garbine-Muguruza-01

 Garbine Muguruza có chiến thắng dễ dàng để điền tên mình vào vòng bán kết Pháp mở rộng 2018.

Mọi chuyện càng thuận lợi hơn trong set 2 cho nhà vô địch Pháp mở rộng 2016. Muguruza có được 4 break trong khi chỉ để mất một bàn giao bóng và kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0 (6-2; 6-1) chỉ sau 1 giờ 13 phút thi đấu. Kết quả này đưa cựu số một thế giới tiến vào vòng bán kết, đối thủ của cô sẽ là hạt giống số một của giải Simona Halep, người đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Angelique Kerber.

Simona-Halep-02

 Angelique Kerber thể hiện sự kiên cường và nỗ lực tuyệt vời trong ván đầu.

Hạt giống số 12 của giải đã có set đầu khá xuất sắc, Kerber thành công quân bình tỷ số 6-6 sau khi thua liên tiếp 2 bàn giao bóng đầu tiên. Ở loạt tie break, tay vợt 30 tuổi người Đức hoàn toàn chiếm ưu thế và giành chiến thắng 7-2 đầy thuyết phục. Tuy nhiên Simona Halep đã cho thấy việc cô chiếm giữ ngôi số một thế giới không chỉ là hư danh. Tay vợt 26 tuổi người Romania vùng lên đầy mạnh mẽ ở hai ván đấu còn lại. Với 2 break có được ở set 2, hạt giống số một của giải đưa trận đấu về thế cân bằng.

Simona-Halep-03

 Halep có màn ngược dòng ấn tượng.

Trong ván đấu quyết định, Halep sớm có ưu thế với break ở game 2. Nỗ lực đòi lại bàn bẻ giao bóng của Muguruza trở thành công cốc khi cô mất thêm hai bàn giao bóng nữa vào tay đối thủ và chấp nhận trận thua ngược 1-2 (7-6; 3-6; 2-6).

Highlights Roland-Garros 2018 - Garbine Muguruza vs Maria Sharapova:

Highlights Roland-Garros 2018 - Simona Halep vs Angelique Kerber:
Nam Thành | 21:20 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục