Đơn nữ Miami Masters: Hứa hẹn kịch tính

22:42 Thứ hai 26/03/2012

Nội dung đơn nữ của Miami Master đã bước sang vòng 4 với những cặp đấu cân tài cân sức và tiềm ẩn nhiều bất ngờ...

 

Azarenka tiếp tục cuộc hành trình ở Miami Masters và nối dài thành tích bất bại (Ảnh: Getty)

Trong khi nội dung đơn nam mới rậm rịch bước sang vòng 3 với những tấm vé thông hành đầu tiên thuộc về Nadal, Tsonga, Giles Simon hay Nishikori thì nội dung đơn nữ lịch thi đấu đã bước sang vòng 4. Sau khi dễ dàng vượt qua đối thủ, những tay vợt có phong độ ổn định và nhiều tham vọng nhất đang tiến vào vòng này tạo ra những cặp đấu hết sức thú vị.

Một trong những cặp đấu đáng được chờ đợi nhất là cuộc chạm trán giữa Venus Williams và Ivanovic. Để có mặt ở vòng 4, tay vợt nữ xinh đẹp Ivanovic đã vượt qua đối thủ mạnh Hantuchova sau 2 set đấu khó nhọc với tỉ số 6-3, 7-6 (2). Tay vợt hạt giống số 20 người Slovakia đã không thể hóa giải được những cú vụt thuận tay đầy uy lực của Ivanovic và đành chia tay nước Mỹ ngay sau vòng 3.

Khác với Ivanovic, cô chị nhà Williams lọt vào vòng 4 một cách âm thầm và chậm chạp hơn. Không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng Venus áp dụng chiến thuật rất hợp lí tại giải đấu được tổ chức ở quê nhà. Cô đã hất văng hạt giống số 3, Kvitova ngay ở vòng 2, bằng lối đánh dựa trên kinh nghiệm, sự bền bỉ và chờ đợi những sai lầm từ phía đối thủ.

Trong trận đấu ở vòng 3, cô chị nhà Williams và tay vợt sinh năm 1987 người Canada, Wozniak đã tạo ra trận đấu dài hơi và gay cấn. Venus phải chờ sau loạt tie-break của set thứ 3 mới vượt qua tay vợt nữ số 1 của Canada hiện nay. Tay vợt giành chiến thắng trong cuộc marathon thể lực này chưa hẳn là người xuất sắc hơn nhưng là người ít mắc sai lầm hơn.

Một bên là kinh nghiệm, thừa sự "tinh quái", lại được sự cổ vũ của khán giả nhà; một bên là sức trẻ, phong độ cao, cặp đấu Venus Williams - Ivanovic hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trận đấu kịch tính đến phút cuối.

 

Ivanovic sẽ chạm trán với Venus và tạo ra cặp đấu hấp dẫn (Ảnh: Getty)


Ngoài ra, vòng 4 còn có những cặp đấu thú vị khác. Cô em nhà Williams sẽ có dịp trả món nợ cũ với đương kim vô địch US Open, Stosur trong một trận đấu vào giữa đêm nay theo giờ Việt Nam. Trong khi đó, cuộc nội chiến giữa hai tay vợt người Nga giữa “búp bê” Masha và Makarova tiềm ẩn nhiều bất ngờ thú vị.

Một cặp đấu cân tài cân sức khác xuất hiện khi Li Na đối đầu với Lisicki trong khi đó tay vợt 16 tuổi người Tây Ban Nha, Muguruza Blanco vẫn tiếp tục cuộc hành trình kì diệu của mình trên đất Mỹ và hồi hộp chờ đợi hạt giống số 5, Radwanska ở vòng này.

Lịch thi đấu vòng 4 Miami Masters 2012:


26/03 22:00    Makarova --Sharapova


26/03 23:15   Kirilenko -- Bartoli


27/03 00:00   Stosur -- Serena W.


27/03 00:40   Li Na -- Lisicki


27/03 30:30 

Wickmayer -- Wozniacki

Ivanovic --Venus W.

Blanco -- Radwanska

Azarenka -- Cibulkova

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục