Đón mục tiêu 165 triệu, Barca chốt sổ chuyển nhượng mùa hè 2019

16:20 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ xem gương mặt này là thương vụ cuối cùng trên thị trường chuyển nhượng.

Neymar ra tối hậu thư cho PSG

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế đặc biệt quan tâm đến từng động thái chuyển nhượng của Neymar, ngôi sao hiện đã bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain sau hai mùa giải thi đấu không như ý. Chân sút sinh năm 1992 trăn trở việc "cứu vãn" sự nghiệp, quyết định rời Paris và nhiều khả năng quay trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona được xem là sự lựa chọn tối ưu của Neymar vào lúc này.

Đón mục tiêu 165 triệu, Barca chốt sổ chuyển nhượng mùa hè 2019 - Bóng Đá

Neymar quyết dứt tình với PSG.

Bên cạnh đó, tiền đạo đến từ xứ sở Samba mới đây còn có động thái cứng rắn gửi đến BLĐ đội chủ sân Parc des Princes. Cụ thể, Neymar cho biết bản thân sẽ không tham dự bất kỳ trận đấu nào của PSG sắp tới. Rõ ràng, cựu tài năng trẻ của CLB Santos đang rất quyết tâm rời Paris ngay mùa hè 2019. Thượng tầng PSG hiểu rõ họ không thể giữ chân Neymar mãi trước viễn cảnh này.

Chính vì lẽ đó, lời yêu cầu 165 triệu bảng đã được PSG gửi đến Barcelona, nếu muốn "giải thoát" Neymar khỏi nước Pháp. Đây được xem là thương vụ đáng mong đợi hàng đầu, nhiều khả năng cũng trở thành "siêu bom tấn" cuối cùng mà "phiên chợ hè" năm nay ghi nhận.

Barcelona chốt sổ chuyển nhượng mùa hè 2019

Thực tế, việc Barcelona nỗ lực chiêu mộ Neymar về Camp Nou hoàn toàn có cơ sở, trong bối cảnh thượng tầng Blaugrana luôn muốn trở thành đối trọng với Real Madrid ở mùa giải mới. Thời điểm hiện tại, xứ Catalan mới chỉ có 2 chữ ký đáng chú ý là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann, bấy nhiêu chưa đủ khiến BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga cảm thấy yên tâm.

Thương vụ chiêu mộ Neymar là bản hợp đồng đầy tiềm năng, người có thể mang đến sức tấn công "huỷ diệt" cho Barca ở La Liga 2019/20. Khi mà "tam tấu" Neymar - Luis Suarez - Lionel Messi được tái hợp trở lại, cùng sự trợ giúp đắc lực từ Antoine Griezmann, sức mạnh của Blaugrana là rất đáng gờm. Chính vì lẽ đó, có thể nói chữ ký của Neymar sẽ quyết định thành, bại rất lớn của Barcelona.

Đón mục tiêu 165 triệu, Barca chốt sổ chuyển nhượng mùa hè 2019 - Bóng Đá

BLĐ Blaugrana sẽ ra sức chiêu mộ Neymar.

Bên cạnh đó, nếu chiêu mộ được Neymar, đây nhiều khả năng sẽ là thương vụ chốt lại "phiên chợ hè" 2019 của Barcelona. Những sự bổ sung suốt thời gian qua, chủ yếu là để thượng tầng Barca gia tăng chất lượng cho hàng công, bên cạnh việc trẻ hoá đội hình dần theo thời gian.

Việc chi đậm cho Griezmann, sắp tới là Neymar sẽ tiêu tốn rất nhiều ngân sách chuyển nhượng. Đây có lẽ sẽ là điểm dừng trên hành trình "chạy đua vũ trang" của đội bóng xứ Catalan mùa hè năm nay.

Minh Trí | 15:35 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục