Đón Grealish, Man Utd rất nhanh chốt xong 3 tân binh khác

11:27 Thứ năm 27/02/2020 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ trải qua một cuộc cải tổ đội hình thực sự vào mùa Hè tới.

Manchester United kết thúc phiên chợ Đông với bản nâng cấp hoàn hảo cho hàng tiền vệ mang tên Bruno Fernandes. Những màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa qua đã chứng minh anh là lời giải phù hợp nhất đối với bài toán sáng tạo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt. Nhưng, không vì thế mà Solsa sẽ dừng lại công cuộc bổ sung nhân sự ở tuyến giữa.

Gần đây, truyền thông đồng loạt tuyên bố Jack Grealish đang là mục tiêu số một của Quỷ đỏ tại thời điểm này. Thậm chí, PCT Ed Woodward còn muốn đạt được thỏa thuận cá nhân với trụ cột của Aston Villa trước khi tháng 2 khép lại. Và theo tiết lộ từ tờ M.E.N, ngay sau Grealish, Man United sẽ tiếp tục mang về Old Trafford thêm 3 tân binh nữa.

man utd wants to buy more 3 players along with grealish  - Bóng Đá

 Grealish chỉ là bước khởi đầu.

1 tiền vệ trụ

Được biết, dù Nemanja Matic đang lấy lại phong độ trong thời gian vừa qua, nhưng Quỷ đỏ đã sẵn sàng để cựu cầu thủ của Chelsea rời khỏi Old Trafford. Vì thể, trong tay Solsa chỉ còn lại Scott McTominay là tiền vệ trụ, và đội bóng mong muốn tạo ra một sự cạnh tranh vị trí dành cho tài năng người Scotland.

Hiện tại, Boubakary Soumare của Lillie là cái tên được liên kết mạnh mẽ nhất với Quỷ đỏ. Ngoài ra, Man United cũng tiếp tục nhắm đến Declan Rice và Sean Longstaff, bộ đôi mà họ từng theo đuổi sát sao ở hai kỳ chuyển nhượng trước. So với Rice và Longstaff, Soumare có phần đa năng hơn, anh còn được biết đến với tên gọi "Pogba mới".

man utd wants to buy more 3 players along with grealish  - Bóng Đá

 Soumare được nhiều ông lớn theo đuổi.

2 tiền đạo

Sau khi Romelu Lukaku rời đi, tình hình nhân sự trên hàng công của Man United luôn được đặt vào tình trạng báo động với vỏn vẹn 4 cầu thủ. Chưa kể, chỉ có 2 cái tên đủ đẳng cấp lẫn kinh nghiệm để gánh vác tuyến đầu là Marcus Rashford và Anthony Martial. Vì vậy, việc nâng cấp khu vực này là hoàn toàn cần thiết.

Moussa Dembele và Erling Haaland là hai tiền đạo cắm mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Cả Rashford lẫn Martial đều không phải trung phong thực thụ, vì thế động thái này hoàn toàn hợp lí. So với Dembele, Haaland sẽ là phương án đáng kỳ vọng hơn. Không chỉ vì hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, đồng hương của Solsa còn sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng.

man utd wants to buy more 3 players along with grealish  - Bóng Đá

 Viễn cảnh này sẽ xảy ra vào mùa Hè?

Ngoài ra, một cầu thủ khác của Dortmund cũng được Man United quan tâm là Jadon Sancho. Một khi tiền đạo cánh này cập bến Old Trafford, khả năng cao kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba sẽ bị phá vỡ, bởi con số mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho Sancho dự kiến không dưới 100 triệu bảng.

Solsa nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 10:29 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục