''Đơn giản là vì cách chơi của anh ta quá giống Salah''

10:10 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Liverpool mới đây đã lên tiếng về ''mục tiêu tin đồn'' của đội chủ sân Anfield.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ được quan tâm bậc nhất. Hàng loạt đội bóng lớn đã được liên kết với chân sút người Bờ Biển Ngà, trong đó các nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool là một trong những đại gia được cho là có nhiều khả năng chiêu mộ Pepe nhất. Tuy nhiên, cuối cùng thì bến đỗ của cầu thủ 24 tuổi lại là Arsenal.

Tất nhiên, không chỉ có Pepe, Liverpool đã không đưa về bất kỳ một ngôi sao đắt giá nào. Chỉ có bộ đôi tuổi teen Seep van den Berg và Harvey Elliott, cùng thủ môn Adrian là những cái tên mới xuất hiện ở Anfield. Nửa Đỏ vùng Merseyside từng bị chỉ trích vì thụ động trên thị trường chuyển nhượng và không bổ sung hỏa lực, song cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng dù sao họ cũng sẽ không ký hợp đồng với Pepe vì một lý do.

Carragher explains why Liverpool were never going to sign Pepe - Bóng Đá

Jamie Carragher tin rằng Liverpool không ký hợp đồng với Nicolas Pepe vì cách chơi của cầu thủ này quá giống với Mohamed Salah.

"Nicolas Pepe thường chơi bên cánh phải, rồi đi bóng vào trung lộ bằng chân trái’’, Carragher phân tích trên Sky Sports. ‘’Đó là lý do tại sao Liverpool không bao giờ chiêu mộ anh ta. Đã có rất nhiều ngờ vực và suy đoán, nhưng đơn giản là vì cách chơi của anh ta quá giống với Salah."

Carragher có lý khi nhận định như vậy, nhưng rõ ràng việc Liverpool không chiêu mộ Nicolas Pepe đã tạo cơ hội cho HLV Unai Emery của Pháo thủ sở hữu một họng pháo chất lượng trong đội hình. Dù những gì cựu cầu thủ của Lille thể hiện trong thất bại trước Liverpool còn chưa thực sự thuyết phục, nhưng cầu thủ này rõ ràng có những tiềm năng và phẩm chất để NHM Arsenal kỳ vọng vào một tương lai tươi sang.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Nicolas Pepe trong màu áo Arsenal:

Ngọc Bách | 09:09 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục