Đốn gãy giò Coleman, 'đồ tể' lên tiếng

11:24 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Neil Taylor bên phía xứ Wales chính là người đã có pha va chạm cực mạnh làm gãy giò Seamus Coleman.

Trong trận đấu giữa xứ Wales và CH Ireland ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu vừa qua, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra đối với hậu vệ cánh Seamus Coleman. Theo đó, chân cầu thủ này đã gãy sau pha vào bóng của Neil Taylor.

Đốn gãy giò Coleman, 'đổ tể' nói gì? - Bóng Đá

 Coleman gãy chân ghê rợn.

Ngay pha va chạm rợn người trên, Seamus Coleman lập tức được đưa đến bệnh viện, còn Neil Taylor phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Cá nhân Taylor sau trận đấu đã tỏ ra ân hận: "Tôi không phải là kiểu cầu thủ chơi thô bạo. Tôi hối hận vì vào pha bóng đó."

Trong khi đó, HLV Chris Coleman của xứ Wales cho hay: "Neil Taylor không phải mẫu cầu thủ thô bạo như thế. Chúng tôi thông cảm với cậu ấy. Sau trận đấu, cậu ấy tỏ ra chán chường trong phòng thay đồ."

Với việc bị gãy chân, Seamus Coleman chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là điều thật đáng tiếc bởi Coleman đang có phong độ rất tốt trong nhiều mùa giải gần đây. Anh cũng là mục tiêu được Manchester United theo dõi sát sao.

Không có sự phục vụ của Coleman, Everton có lý do để lo lắng bởi đội bóng này đang đặt mục tiêu đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới. Mùa này, Coleman có 26 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Video cú vào bóng làm Coleman gãy chân:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:12 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục