Dọn đường đón tân binh, Juventus chốt giá bán Cuadrado

16:40 Thứ tư 21/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù chỉ vừa gia nhập Juventus cách đây không lâu tuy nhiên tiền vệ Juan Cuadrado có lẽ sắp phải cuốn gói rời khỏi đại bản doanh của Bà đầm già.

Tờ Goal cho biết, để tiện cho việc chiêu mộ bộ đôi Douglas Costa (Bayern Munich) và Federico Bernardeschi (Fiorentina), ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng chia tay tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado. Được biết, mức giá đội bóng thành Turin yêu cầu rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Arsenal chú ý, Juventus chốt giá bán Cuadrado - Bóng Đá

 Cuadrado trong màu áo Juve.

Trước đó, Cuadrado đã là thành viên của Juve theo dạng cho mượn 2 năm và thi đấu khá ấn tượng. Ngày 22/5, tiền vệ người Colombia này đã chính thức gia nhập Juve với mức giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, tình thế hiện tại đã thay đổi rất nhanh. Juve muốn chiêu mộ thêm những ngôi sao chạy cánh đẳng cấp và Cuadrado thậm chí có thể bị đẩy đi không thương tiếc dù đã có những đóng góp thiết thực.

Hiện tại, người đại diện của Cuadrado, Alessandro Lucci đang cân nhắc những điểm đến tại Tây Ban Nha hay Pháp. Dù đã 29 tuổi nhưng Cuadrado vẫn đang cho thấy phong độ ổn định và tài năng đã được kiểm chứng tại Serie A.

Trong trận chung kết Champions League mùa trước, Cuadrado đã hoá "tội đồ" của Juve khi nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp 2 sau pha phạm lỗi kín với Sergio Ramos.

Chiêm ngưỡng tài năng của Cuadrado:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục