Dọn đường đón sao mới, Mourinho cần thanh lý ngay hai cái tên này

15:07 Thứ bảy 10/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang trên đường trở lại. Thế nhưng để có thể cải thiện sức mạnh đội hình hơn nữa, Mourinho cần thanh lý ngay hai cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau quãng thời gian bết bát hồi đầu mùa, Manchester United giờ đây đã dần tìm về hình ảnh của một gã "tay to mặt lớn" đích thực. Dẫu vậy, kết quả không phải là tất cả. Với một CLB danh tiếng như MU, những gì người ta kỳ vọng ở họ còn lớn hơn hiện tại rất nhiều. 

Lúc này, HLV Jose Mourinho vẫn đang đi đúng hướng. Thế nhưng chẳng thể phủ nhận trong đội hình của Người đặc biệt còn tồn tại một vài cái tên rất đáng thất vọng. Trong bối cảnh mà kỳ chuyển nhượng Đông đang đến rất gần, Quỷ đỏ cần nghĩ đến việc sẽ đẩy bớt đi một vài gương mặt "thảm họa" nhằm dọn đường đưa những ngôi sao mới tới với Old Trafford.

Phil Jones

Từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất xứ sở sương mù, những gì Phil Jones đã làm được trong màu áo Blackburn Rovers là rất đỗi ấn tượng. Và chính những màn trình diễn tuyệt vời đó đã đưa anh đến "Nhà hát của những giấc mơ" vào năm 2011.

Man Utd’s resurgence could go into overdrive in January if these 2 flops are sold – agreed? - Bóng Đá

Phil Jones từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh.

Dẫu vậy, mọi chuyện lại không diễn ra một cách suôn sẻ. Công bằng mà nói, Jones chưa bao giờ vươn tới đẳng cấp mà các Manucian kỳ vọng anh sẽ đạt tới được. Chẳng những không thể tận dụng cơ hội được khoác áo Man Utd để bước chân vào hàng ngũ những trung vệ hàng đầu thế giới, Phil Jones còn phải "mài đũng quần" ở băng ghế dự bị sau những thất vọng lớn lao mà mình gây nên.

Kể cả hiện tại, ở tuổi 26 - độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ, anh vẫn đang phải ngồi ngoài và nhường xuất đá chính cho người đàn em Victor Lindelof. Sai lầm nối tiếp sai lầm, đó là những gì dùng để hình dung về quãng thời gian của Jones tại United. Và hẳn thượng tầng Old Trafford nên để anh ra đi ngay ở tháng Giêng này.

Alexis Sanchez

Man Utd nên bán Alexis Sanchez ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Thành thực mà nói, đây là một viễn cảnh khó có thể xảy ra, bởi nếu bán anh thì đồng nghĩa với việc Ed Woodward sẽ chính thức thừa nhận sai lầm của mình. Và với một người như vị phó chủ tịch United, tất nhiên chẳng đời nào ông ta lại muốn vậy.

Man Utd’s resurgence could go into overdrive in January if these 2 flops are sold – agreed? - Bóng Đá

Alexis Sanchez thi đấu rất thất vọng kể từ khi rời Arsenal.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ được giải phóng rất nhiều nếu không phải gồng gánh "quả tạ" Sanchez ở trên vai. Kể từ khi Alexis chuyển tới thành Manchester, người ta không còn được thấy một "họng pháo" thượng thặng như chính anh khi còn khoác áo Arsenal nữa. Chẳng những phong độ trồi sụt, chân sút người Chile còn mất điểm mạnh trong mắt các Manucian với thái độ thi đấu thiếu lửa của mình.

Nếu có thể để Sanchez ra đi, Man Utd sẽ không phải lo lắng đến câu chuyện quỹ lương nữa và có thể an tâm mang về những "miếng vá" để vá lại những lỗ hổng trong đội hình của mình. Và điều đó chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Quỷ đỏ được tăng cường đáng kể.

Anh Tú | 12:25 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục