Dọn đường đón sao 50 triệu euro, AC Milan đẩy “người thừa” về La Liga

16:01 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri vẫn đang rất nỗ lực trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng để đem về 1 tiền đạo mới.

Mặc dù phiên chợ mùa hè đã sắp kết thúc nhưng AC Milan vẫn chưa hoàn thành công tác mua sắm. HLV Marco Giampaolo vẫn đang cần thêm 1 tiền đạo trong bối cảnh hàng công đang có quá nhiều vấn đề. Krzysztof Piatek đã không ghi bàn trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải. Andre Silva được xem là “người thừa”. Rafael Leao cần thêm thời gian để hòa nhập. Đã có thời điểm, vị chiến lược gia 52 tuổi đã phải đẩy Samu Castillejo lên chơi ở vị trí tiền đạo nhưng phương án này không mang lại hiệu quả.

AC Milan bán Samu Castillejo - Bóng Đá

 Samu Castillejo trong màu áo AC Milan.

Mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo AC Milan vẫn là Angel Correa. Tiền đạo người Argentina đã đồng ý với các thỏa thuận sơ bộ để chuyển đến San Siro. Tuy nhiên, Atletico Madrid yêu cầu số tiền lên tới 50 triệu euro trong khi Rossoneri chỉ muốn trả 38 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tùy theo thành tích. Điều này đang khiến Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini cảm thấy đau đầu.

Song, AC Milan vẫn không bỏ cuộc. Họ đang nỗ lực để tìm đầu ra cho Andre Silva và Samu Castillejo. Theo Radio Galega, Celta Vigo đã đồng ý bỏ ra 11 triệu euro để thuyết phục Rossoneri nhượng lại Samu Castillejo. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã chốt xong những thỏa thuận cá nhân để trở về La Liga và nhiều khả năng ban lãnh đạo AC Milan sẽ chấp nhận lời đề nghị của Celta Vigo.

*Màn trình diễn của Andre Silva tại AC Milan:

Faro | 15:10 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục