"Dọn đường" đón "Quái thú", Man Utd chấp nhận bán sao 30 triệu bảng

19:29 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có thể sẽ để ngôi sao 30 triệu bảng ra đi nhằm mang về một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố tuyến ba đang "tan hoang" của mình.

Gia nhập Manchester United từ năm 2016 từ Villarreal với mức giá 30 triệu bảng hồi 2016, Eric Bailly vốn là cái tên nhận được cho là sẽ mang lại sân Old Trafford hình ảnh của "chiến binh thép" Nemanja Vidic ngày nào. Dẫu vậy những chấn thương liên miên đã khiến sự nghiệp của Bailly tuột dốc không phanh. Mùa này, trung vệ người Bờ Biển Ngà mới chỉ ra sân tổng cộng 9 lần.

Như đã biết, vừa qua báo chí Anh bất ngờ đưa tin HLV Unai Emery đang rất muốn "giải thoát" cho Bailly. Lý do được đưa ra là bởi vị chiến lược gia 47 tuổi đã rất ấn tượng với những gì Bailly đã làm trong màu áo Villarreal khi ông còn làm việc tại Tây Ban Nha. Và mới đây theo tờ Daily Telegraph, Mourinho nhiều khả năng sẽ sẵn sàng "nhả người" cho Arsenal nhằm "dọn đường" đón một trung vệ đẳng cấp khác nhằm gia cố cho tuyến ba "tan hoang" của United.

Jose Mourinho open to Eric Bailly sale with Arsenal interested in signing Manchester United defender    - Bóng Đá

Có thể Eric Bailly sẽ phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông này.

Kalidou Koulibaly được cho là mục tiêu hàng đầu của vị thuyền trưởng MU lúc này, thế nhưng chắc chắn dù có chiêu mộ thành công Koulibaly, United cũng phải trả cho Napoli một khoản không nhỏ khi mà phía đại diện Italia định giá ngôi sao của mình lên tới 150 triệu Euro.

Anh Tú | 18:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục