Dọn đường đón Buffon, Juventus đẩy “người thừa” sang Sevilla

17:39 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Buffon chuẩn bị quay trở lại Allianz Stadium, cựu sao Genoa chắc chắn sẽ phải ra đi.

Những ngày gần đây, thông tin về việc Gianluigi Buffon sẽ quay trở lại khoác áo Juventus sau khi rời PSG đã xuất hiện ngày càng nhiều. Người đại diện Silvano Martina cũng đã ngầm xác nhận điều này.

Với danh tiếng, đẳng cấp và tình yêu dành cho Bianconeri, thủ môn 41 tuổi xứng đáng nhận được sự chào đón của các Juventini. Các cầu thủ Juventus cũng cảm thấy rất vui vì điều này. Mặc dù vậy, có 1 cái tên chắc chắn đang rất lo lắng vì sự hiện diện của “người nhện nước Ý”, đó là Mattia Perin.

Mattia Perin về Sevilla - Bóng Đá

 Mattia Perin đang trên đường rời Juventus.

Cựu thủ môn của Genoa đã rất vất vả để cạnh tranh vị trí chính thức với Wojciech Szczesny nhưng không thành công. Do đó, việc Gigi quay trở về sẽ càng khiến cho cơ hội ra sân của anh bị hạn chế rất nhiều. Trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần, Perin cần phải ra sân nhiều hơn để ghi điểm với HLV Roberto Mancini. Vậy nên, chắc chắn anh sẽ tìm cách để được ra đi.

Juventus cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân thủ môn sinh năm 1992. Theo báo chí Tây Ban Nha, Sevilla đang quan tâm đến Mattia Perin. Bianconeri cũng sẵn sàng để thủ môn của mình ra đi với giá 20 triệu euro. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, tất cả các bên đều có lợi. Perin được ra sân thường xuyên, Sevilla có thủ môn đủ để họ tin tưởng còn Juventus sẽ có thêm ngân sách để đưa về những gương mặt mới.

Faro | 16:50 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục