Dọn đường đón "bom tấn", Real thẳng tay "thanh trừng" hai cái tên

18:43 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid quyết định sẽ tiễn hai ngôi sao khỏi Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang rất gần kề, Real Madrid là một trong số những CLB ráo riết chuẩn bị cho công cuộc thanh lọc và tái thiết đội hình để có thể đánh dấu sự trở lại ở ngay mùa giải 2019/20.

Truyền thông xứ sở bò tót cho rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa rất nhiều ngôi sao đình đám vào tầm ngắm như Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek. Tuy nhiên, để có thể xoay sở đủ nguồn kinh phí chốt hạ các mục tiêu kể trên, điều đầu tiên họ cần làm là thanh lý bớt một vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane kể từ đầu mùa.

Sau 10 vòng đấu tại La Liga, NHM cũng có thể nhận ra rằng chiến lược gia người Pháp chỉ tập trung sử dụng xoay tua các cái tên quen thuộc trên hàng công như Benzema, Luka Jovic, Eden Hazard hay Rodrygo Goes... Riêng bộ đôi Mariano Diaz và Brahim Diaz hầu như không được ông trao cơ hội.

 Mariano and Brahim Diaz pair linked with January moves amid ongoing Zidane snub - Bóng Đá

 Mariano Diaz không còn nằm trong kế hoạch của Zidane.

Theo thống kê từ Transfermarkt, kể từ đầu mùa, Brahim chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 9 phút, còn Mariano thậm chí không được góp mặt. Việc Zidane không ngó ngàng đến hai ngôi sao này đã dấy lên tin đồn Real sẽ lên kế hoạch bán họ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cụ thể, Marca đã đăng tải thông tin cho rằng, thượng tầng Los Blancos nhiều khả năng sẽ đem Brahim Diaz cho mượn, đồng thời bán đứt Mariano trong thời gian tới. Real cho rằng, cựu tiền vệ Manchester City vẫn còn khá nhiều thời gian để phát triển hoàn thiện bản thân, vì thế họ quyết định để anh tích lũy thêm kinh nghiệm ở một nơi có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Nhưng đối với Brahim Diaz, Real đã có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn cầu thủ 26 tuổi ở thời điểm hiện tại, vì thế đội chủ sân Bernabeu đồng ý bán đứt anh nếu được giá.

Video Zidane nhận xét về Leganes:

Trường Sơn | 18:00 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục